แบรด พิตต์ นั่งแท่นโปรดิวซ์หนังไซไฟ Alpha
2014-11-22 19:28:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Furry

          แบรด พิตต์ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ในโปรเจคท์หนังไซไฟ-ทริลเลอร์ Alpha ร่วมด้วยนักเขียนบทเจ้าของนิยายเรื่อง Robopocalypse ภายใต้การผลิตของค่าย Plan B Productions ซึ่งเขาเป็นเจ้าของ

          เห็นที่ว่าพระเอกหล่ออมตะอย่าง แบรด พิตต์ (Brad Pitt) จะหันมาเอาดีด้านงานเบื้องหลังเสียแล้ว โดยเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2014 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า นักแสดงรูปหล่อ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ได้เซ็นสัญญาเพื่อรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ในหนังไซไฟ-ทริลเลอร์ ที่มีชื่อว่า Alpha โดยจะร่วมงานกับ เดด การ์ดเนอร์ (Dede Gardner) และเจเรมี คลีเนอร์ (Jeremy Kleiner) โปรดิวเซอร์คู่ใจแห่งสตูดิโอ Plan B Productions โดยยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะร่วมแสดงในโปรเจคท์นี้ด้วยหรือไม่

 

          โดย Alpha คือหนังไซไฟ-ทริลเลอร์ที่สร้างจากไอเดียของ แดเนียล เอช. วิลสัน (Daniel H. Wilson) เจ้าของหนังสือเรื่อง Robopocalypse ที่จะลงมือเขียนบทในโปรเจคท์นี้ด้วยตัวเอง โดยในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับอะไร มีเพียงข้อมูลที่ระบุว่าเนื้อหาจะเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอด ซึ่งมีแนวทางคล้ายกับนวนิยายของ แจ็ค ลอนดอน (Jack London) เรื่อง Call of the Wild และ White Fang

          ส่วนผู้ที่รับหน้าที่กำกับในโปรเจคท์นี้ ได้แก่ แอนโธนี่ สก็อต เบิร์นส (Anthony Scott Burns) นักทำหนังชาวแคนาดาที่มีชื่อเสียงจากการทำหนังสั้น Manifold รวมถึงกำกับตัวอย่าง Tron Destiny ฉบับแฟนเมด โดยรายละเอียดเกี่ยวกับรายชื่อนัก แสดง กำหนดเริ่มถ่ายทำ และกำหนดการเข้าฉายของ Alpha ยังคงปิดเป็นความลับในขณะนี้ แต่ถ้าหากมีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติม กระปุกดอทคอมสัญญาว่าจะนำข่าวคราวมาฝากอย่างแน่นอน  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X