ตัวอย่างหนังโรแมนติกไทย-ญี่ปุ่น Hand in the Glove ชานนท์ ริกุลสุรกาน และ เอมิโกะ อิซาวะ นำแสดง
2014-11-18 22:28:18
Advertisement
คลิก!!!

การร่วมมือระหว่างวงการภาพยนตร์ไทยและญี่ปุ่นดูเหมือนจะคึกคักดีในช่วง 1-2 ปีมานี้ ทั้งในแง่การร่วมมือการสร้างภาพยนตร์ และการจัดนิทรรศการ หรือการจัดเทศกาลภาพยนตร์ครับ หนังใหม่ที่จะออกฉายปีหน้าเรื่อง Hand in the Glove เป็นอีกตัวอย่างของการร่วมมือ

หนังเป็นเรื่องราวของเจ้าชายหน้าเปื้อนยิ้ม (ชานนท์ ริกุลสุรกาน จาก “รักแห่งสยาม“) ที่ใส่ถุงมือตลอดเวลา และมาจากประเทศสมมติที่พูดภาษาไทย ได้เสด็จไปพักผ่อนที่ญี่ปุ่น แต่ก็ยังไม่มีอิสระที่จะไปไหนๆ จึงแอบหนีเที่ยวแล้วไปพบสาวญี่ปุ่นใจดีคนหนึ่งเข้าที่ยินดีพาเจ้าชายเที่ยว โดยหารู้ไม่ว่าเธอคือหญิงสาวที่ถูกองครักษ์ของเจ้าชายจ้างวานให้มาคอยสอดส่องดูแลอีกที

เนื้อเรื่องอดทำให้นึกถึง Roman Holiday ไม่ได้ แต่สลับเป็นเจ้าชายแทนเจ้าหญิง และใส่อารมณ์เหนือจริงนิดๆ กับองค์ประกอบแบบหนังญี่ปุ่นเข้าไป

หนังกำกับโดยผู้กำกับชาวญี่ปุ่น ยูซูเกะ อินาบะ จาก Kimi to Mama to Cowboy และได้ไพรัช คุ้มวัน จาก Mary is Happy, Mary is Happy มากำกับภาพให้ครับ

ข้อมูลเพิ่มเติมของหนังไปได้ที่เฟซบุกทางการ คลิกชมตัวอย่างได้ที่ด้านใน

 

ที่มา: 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X