Japan Box Office Weekly วันที่ 8 - 9 พฤศจิกายน 2557
2014-11-15 13:37:13
Advertisement
คลิก!!!

down อันดับที่ 10.Grace of Monaco (Warner Bros.,USA-France)

up! อันดับที่ 9.Stand by Me Doraemon(Toho,JAPAN)

up! อันดับที่ 8.Eiga Happiness Charge Precure!(Toei,JAPAN)

down อันดับที่ 7.Fushigina Misaki no Monogatari (Toei,JAPAN)

down อันดับที่ 6.Dracula Untold (Universal Pictures,USA)

คงที่ อันดับที่ 5.Kinkyori Renai (Toho,JAPAN)

down อันดับที่ 4.The Expendables 3 (Lionsgate, USA)

down อันดับที่ 3.Clover (Toho, JAPAN)

up! อันดับที่ 2. Beauty and the Beast (Pathé, France)

new! อันดับที่ 1. Twilight Sasara Saya (Warner Bros.,JAPAN)



เริ่มต้น Japan Box Office Weekly ด้วยภาพยนตร์ญี่ปุ่นเข้าใหม่แนวดราม่าแฟนตาซีเรื่อง Twilight Sasara Saya สามารถกวาดรายได้ในญี่ปุ่นมาเป็นอันดับหนึ่งรวมเสาร์อาทิตย์แรกที่ผ่านมารวม 108,366,000 เยน เรียกผู้ชมได้ถึง  82,140 คน จากการเข้าฉายทั้งหมด 264 โรงภาพยนตร์ ในสัปดาห์ที่ผ่านมามีหนังใหม่เรื่องนี้ เรื่องเดียวที่ติดอันดับท็อปเท็นค่ะ

 

ตัวอย่างหนังญี่ปุ่นเข้าใหม่อันดับที่ 1 .Twilight Sasara Saya


หนังญี่ปุ่นเรื่อง Twilight Sasara Saya เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายในปี 2001 ชื่อ Sasara Saya ผลงานของนักเขียน Tomoko Kano กำกับโดย Yoshihiro Fukagawa ได้ดาราสาวงักกี้ Yui Aragaki และ Yo Oizumi มารับบทเป็นนักแสดงนำของเรื่องนี้ เนื่อเรื่องจะกล่าวถึง ยูทาโร่ได้ละทิ้งครอบครัวที่ร่ำรวยเพื่อมาแต่งงานกับซายะ แต่กลับเสียชีวิตในอุบัติเหตุ ทำให้ภรรยา ซายะ กลายเป็นแม่ม่ายสาวลูกหนึ่ง ซายะพยายามปกป้องลูกน้อยของเธอด้วยการพากลับไปเมืองซาซาระ ที่เธอเคยอาศัยอยู่กับป้า แต่เธอมีความยากลำบากในการจัดการสิ่งต่างๆ แล้วจู่ๆ ครอบครอบของยูท่าโร่จะแยกเด็กน้อยออกจากแม่ ดังนั้น ยูมาโร่ สามีที่เสียชีวิตไปแล้วพยายามกลับมาช่วยภรรยาโดยการยืมร่างของคนอื่นมาช่วยค่ะ

 

นอกจากนี้ยังมีหนังญี่ปุ่นเข้าใหม่ที่ไม่ติดท็อปเท็นอีกหลายเรื่องได้แก่ เรื่อง Hanayoi Dochu, หนังรางวัลเรื่อง Fukubuku no Bukuchan, เรือง Saigo no Inochi, เรื่อง 0.5mm, เรื่อง Urudoshi no Shoujo, เรื่อง Yoru dakara และ หนังสยองขวัญเรื่อง Kowai Sugiru Hanashi เป็นต้น

ตามติดความเคลื่อนไหว Japan Box Office กับ maru-en ได้ในสัปดาห์หน้านะคะ (^u^)

 


เรียบเรียงโดย : ทีมงาน www.marumura.com

ที่มา  http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X