ปู แบล็คเฮด มาบอกว่าตุ๊ดก็ร็อกได้ ในเอ็มวีเพลงประกอบหนัง “สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก”
2014-11-14 22:59:52
Advertisement
คลิก!!!

ตอนอ่านชื่อหนัง “สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก” (App Love) นึกว่า “ร็อก” เป็นแค่การออกเสียงไม่ชัดแบบให้ดูดัดจริตของคำว่า “รัก” ที่เห็นกันตามสื่อทั่วไป แต่มันยังหมายถึง”เพลงร็อก”ด้วย เพราะแก๊งนางฟ้าตัวเอกของเรื่องนี้ต้องลงแข่งขันวงดนตรีร็อกกัน แถมยังได้ร็อกเกอร์ตัวพ่อ อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด มารับบทเป็น “ป้าปูเป้” กะเทยตัวแม่ผู้เป็นเสมือนพี่เลี้ยงและครูให้แก๊งลูกเจี๊ยบตัวจี๊ดเหล่านี้ครับ

หนังเพิ่งปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบชื่อ “เกิดมาเพื่อสิ่งนี้” ที่แต่งโดยสุทธิพงษ์ วัฒนจัง ออกมา และนอกจากแซมด้วยฟุตเตจใหม่ของหนังแล้ว ยังเผยโฉมแบบเคลื่อนไหวของป้าปูเป้ด้วย

หนังเป็นเรื่องราวของหนุ่มมัธยมชื่อติ๊ก (ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ) ที่แกล้งแอ๊บสาว เพราะไม่อยากเข้าโรงเรียนเตรียมทหารที่พ่อจะบังคับให้เรียน แต่ก็ต้องจำใจไปเข้ากับแก๊งนางฟ้า แก๊งกะเทยลูกเจี๊ยบตัวจี๊ดของโรงเรียน แต่ดันไปหลงรักกับแนน (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) น้องสาวฝาแฝดของนนนี่ (ฐิติกร ธุระพันธ์) เพื่อนในแก๊งนางฟ้า เรื่องราวความรักแบบหนัง Tootsie ฉบับมัธยมจึงเกิดขึ้น ขณะเดียวกัน แก๊งนางฟ้าก็โดนกล่าวหาว่าทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง จึงต้องกู้ชื่อด้วยการสมัครแข่งประกวดดนตรีในโครงการช่วยเหลือของป้าปูเป้

หนังเป็นของบริษัทใหม่ บริษัท เชเกลอ-5 จำกัด ภายใต้การจัดจำหน่ายของบริษัท แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด ครับ และมีนักแสดงสมทบได้แก่เมทนี บูรณศิริ มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ ธวัช พรรัตนประเสิรฐ นิธิวัติ วิเวชไพศาลสกุล วัชรกรณ์ กลิ่นชด จะออกฉายธันวาคมนี้ คลิกดูเอ็มวีด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X