The Crossing ตัวอย่างแรก โศกนาฏกรรมไททานิคฉบับจีน
2014-11-14 22:39:32
Advertisement
คลิก!!!

ตัวอย่างหนัง The Crossing


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก 威視電影

          เผยตัวอย่างแรก The Crossing ของผู้กำกับมากฝีมือ จอห์น วู ก่อนฉายจริงในจีน 2 ธันวาคมนี้

          เงียบหายไปพักใหญ่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อย ภาพเซตแรกของ จางซิยี่ จากภาพยนตร์ The Crossing ออกมาให้ได้เห็นกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด เฟซบุ๊ก 威視電影 ได้ปล่อยตัวอย่างหนังฟอร์มยักษ์อย่าง The Crossing ของผู้กำกับ จอห์น วูออกมาให้ได้ชมกันแล้ว
 

          โดย The Crossing จะมีเนื้อหาอิงประวัติศาสตร์ และบอกเล่าเรื่องราวของคน 3 คู่ ที่เดินทางจากจากจีนไปไต้หวันด้วยเรือจักรไอน้ำขนาดยักษ์ระหว่างช่วงเวลาการปฏิวัติ ครั้งที่ 2 ของประเทศจีน ในปี ค.ศ. 1949 โดยมีกระแสว่า ทางผู้สร้างได้เรียกหนังเรื่องนี้ว่าเป็น "ไททานิค" ฉบับจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งนอกจากนักแสดงนำเจ้าบทบาทอย่าง จางซิยี่ แล้ว หนังเรื่องนี้ยังได้นักแสดงชื่อดัง มาร่วมงานอีกคับคั่ง อาทิ ทาเคชิ คาเนชิโร่ (Takeshi Kaneshiro), ซอง เฮเคียว (Song Hye-kyo), ถง ต้าเหว่ย (Tong Dawei) และมาซามิ นากาซาว่า (Masami Nagasawa)
 
          ทั้งนี้ The Crossing จะแบ่งออกเป็นสองภาค โดยภาคแรกมีกำหนดฉายในประเทศจีนวันที่ 2 ธันวาคม 2014 และภาค 2 ในเดือนพฤษภาคม ปี 2015

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X