แต่งตาม Girls' Generation ยุนอา, ทิฟฟานี่, แทยอน, ซอฮยอน กับลุคออกเดทน่ารักๆ
2014-11-14 13:07:26
Advertisement
คลิก!!!

 

แต่งตาม Girls' Generation ยุนอา, ทิฟฟานี่, แทยอน, ซอฮยอน กับลุคออกเดทน่ารักๆ

- จุดร่วมของลุคประจำวันของสมาชิกวง Girls' Generation คืออะไร ใครรู้บ้าง?
  คำตอบก็คือ ลุคออกเดทที่เหมือนเด็กผู้หญิงนั่นเอง  

สมาชิกวง Girls' Generation ได้เผยลุคการแต่งตัวในที่สาธารณะอย่างเป็นทางการ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ยุนอา (Yoon Ah), ทิฟฟานี่ (Tiffany), ซอฮยอน (Seo Hyun), แทยอน (Tae Yeon) หรือแม้กระทั่งฮโยยอน (Hyo Yeon) ดูเพอร์เฟ็คที่สุดในลุคที่เหมือนเด็กผู้หญิงที่พวกเธอเผยให้เห็นในงานอีเว้นท์แฟชั่นต่างๆ ซึ่งแฟชั่นของพวกเธอก็สามารถแต่งได้ในลุคออกเดท หรือลุคไปงานปาร์ตี้ปลายปี เรามาลองดูกันดีกว่าใครดูโดดเด่นที่สุด

"ชุดเซ็ทที่ทำจากผ้าขนสัตว์เหมาะกับลุคออกเดทพอดีเลย~"

ยุนอา

วันที่ 5 พฤศจิกายน    

งานเปิดนิทรรศการ  'Roger Vivier' Icons Connected  

ในวันนี้ ยุนอาได้สวมชุดเซ็ตผ้าขนสัตว์ลายตาราง แมทช์กับกระเป๋าและรองเท้าสีดำที่ดูสุขุม สร้างบรรยากาศความเป็นเด็กผู้หญิง โดยชุดเซ็ทผ้าขนสัตว์ที่มีความสวยคลาสสิคและดูเป็นผู้หญิง กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตลอด 4 ฤดูกาล ซึ่งในฤดูกาลนี้ ชุดสูทผ้าขนสัตว์ที่ดีไซน์ออกมาในสีสันที่แตกต่างกัน ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


ทิฟฟานี่

วันที่ 28 สิงหาคม    

งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'My Brilliant Life' รอบ VIP

ทิฟฟานี่สวมชุดเซ็ทผ้าขนสัตว์ แมทช์กับกระเป๋าคลัทช์ใบเล็ก ให้บรรยากาศที่คลาสสิค ที่สำคัญ กระเป๋าคลัทช์สีทองกับต่างหูมุกที่เธอใส่ ก็ชวนให้นึกถึงหญิงสาวจากตระกูลไฮโซเลยทีเดียว

"เสื้อเชิ้ตซีทรูสุดเซ็กซี่และน่ารัก"

แทยอน

วันที่ 28 ตุลาคม / 22 สิงหาคม

งานอีเว้นท์พรมแดง 'Style Icon Awards (SIA)' 2014 / งานแถลงข่าวรายการ 'The TaeTiSeo'

แทยอนแมทช์เสื้อเชิ้ตซีทรูกับกระโปรงสั้น โชว์เสน่ห์ความเป็นผู้หญิง โดยเสื้อเชิ้ตที่ตัดต่อด้วยผ้าซีทรูช่วงไหล่และแขนก็ให้ความรู้สึกที่เซ็กซี่ยิ่งกว่าการเปลือยไหล่ เมื่อนำมาแมทช์กับกระโปรงสั้นประดับลวดลายสีทอง และรองเท้าส้นสูงที่ดูหรูหรา ก็ยิ่งสร้างเสน่ห์ความบริสุทธิ์และเซ็กซี่ยิ่งขึ้น

"ลุค Normcore แบบผู้หญิงและอบอุ่นในฤดูหนาว"

ยุนอา

วันที่ 22 ตุลาคม   

งานอีเว้นท์การเปิด Flagship Store ครบรอบ 2 ปี ของ 'Theory'  

ในวันนี้ ยุนอาปรากฏตัวในสไตล์ขาวและดำที่ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของเธอ โดยยุนอาได้แมทช์กระโปรงสีดำตัดกับเสื้อไหมพรมสีขาวและเสื้อโค้ตสีงาช้าง ออกมาเป็นแฟชั่นฤดูหนาวที่ดูอบอุ่นควบคู่ไปกับสไตล์และการกักเก็บความอบอุ่นให้กับร่างกาย ซึ่งก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของแฟชั่นนิสต้าอีกด้วย


ซอฮยอน

วันที่ 5 พฤศจิกายน

งานเปิด Flagship Store ของ 'Brunello Cucinelli'

ในวันนี้ ซอฮยอนได้แมทช์กระโปรงสีโมโนโทนเรียบๆ เข้ากับเสื้อไหมพรมที่มีความโดดเด่นที่ช่วงคอที่ถูกดีไซน์ออกมาเป็นคอวีลึก เสริมด้วยกระเป๋าคลัทช์และรองเท้าบูทสั้น ออกมาเป็นลุค Normcore ที่เหมาะอย่างยิ่งในฤดูใบไม้ร่วง

"ลุค Casual ที่ดูน่ารักด้วยกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่กับรองเท้าบูทสั้น"

ฮโยยอน

เมื่อวันที่ 19 กันยายน

งานอีเว้นท์ฉลองการเปิด Flagship Store ของ 'Burton' แบรนด์สโนว์บอร์ด

ในวันนี้ ฮโยยอน แห่ง Girls' Generation ได้แมทช์เสื้อเชิ้ตสีฟ้าเข้ากับกางเกงยีนส์ เผยให้เห็ยอิมเมจที่สุภาพเรียบร้อย เสริมด้วยรองเท้าโทนสีเดียวกันและหมวกสักหลาดทรงโค้ง สร้างจุดเด่นให้กับลุค


ซอฮยอน

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน  

งานแฟชั่นโชว์ F/W 2014 ครบรอบ 1 ปี การเปิดตลาด 'Nobis' ในเกาหลี

ในวันนี้ ซอฮยอนได้สวมเสื้อ Padding สีขาวของ Nobis ที่มีดีไซน์โดดเด่นและให้ความรู้สึกเป็นเอกลักษณ์ โดยเลือกแมทช์กับเสื้อยืดลายขวางและกางเกงยีนส์สีดำ เผยเสน่ห์ที่ดูเป็นผู้หญิงอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X