ตัวอย่างหนังสยองขวัญอาเซียน The Return ผีทวงคืน จากผู้กำกับศักดิ์ชาย ดีนาน
2014-11-13 23:10:21
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากปล่อยภาพ และใบปิด หนัง The Return ผีทวงคืน ของศักดิ์ชาย ดีนาน ก็ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว จะสยองขวัญแค่ไหนก็ลองมาดูกันครับ

หนังเรื่องนี้ถือเป็นอีกก้าวในการบุกตลาด AEC ด้วยการถ่ายทำและใช้นักแสดงจาก 4 ประเทศ คือไทย ลาว พม่า และกัมพูชา ของผู้กำกับจากหนังชุด “สะบายดี หลวงพระบาง” ว่าด้วยเรื่องราวของการฆาตกรรมสลับซับซ้อนของผู้คนแปลกหน้า ต่างถิ่นฐานในเมืองใหญ่ โดยได้อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ ศิรชัช เจียรถาวร มารับบทนำ สมทบด้วย นักแสดงชาวลาว คำลี่ พิลาวง , พิธีกรนักแสดงสาวชื่อดังชาวกัมพูชา ทอน ลักขณา , อิ่งดาว อินทร์ปัญญา นักแสดงลูกครึ่งไทย-ลาว และนักแสดงชาวพม่า นุชนัท ศรีทอง ครับ

ศักดิ์ชายบอกว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ยากที่สุดสำหรับเขา “เพราะตัวบทเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกรุงเทพ แต่มันเกี่ยวพันไปกับผู้คนที่อยู่ในประเทศเพื่อนบ้านเราทั้งพม่า ลาว กัมพูชา ชีวิตจริงส่วนหนึ่งที่เราเห็นกันว่า มีแรงงานต่างชาติเข้ามาทำงานในประเทศไทยมากขึ้นทุกปี ในขณะเดียวกันความสัมพันธ์ ปัญหาการอยู่ร่วมกัน ความแตกต่างในทางความคิด ความเชื่อในแต่ละชาติทำให้เราอยากหยิบในส่วนนี้ขึ้นมาเป็นภาพยนตร์ จุดเริ่มต้นจากคดีฆาตกรรมอำพรางของผู้คน ต่างบ้านต่างเมือง ที่นำไปสู่จุดจบ ด้วยความอาฆาตแค้น วิญญาณและการขอทวงคืน มันมีความซับซ้อน ตื่นเต้นและชวนติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ศักดิ์ชายบอกด้วยว่านี่เป็นงานที่แตกต่างจากงานเดิมๆ ของเขาด้วย ใช้เวลากับบทภาพยนตร์นี้และการถ่ายทก็เกือบ 2 ปี ทีเดียวครับ

The Return ผีทวงคืน ออกฉาย 27 พฤศจิกายนนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X