‘Minoz’ ลอดช่อง สุดเฟล หลังคอนเสิร์ต “อีมินโฮ”(Lee Min Ho) ประกาศยกเลิกฟ้าแลบ
2014-11-12 20:14:57
Advertisement
คลิก!!!

‘Minoz’ ลอดช่อง สุดเฟล หลังคอนเสิร์ต “อีมินโฮ”(Lee Min Ho) ประกาศยกเลิกฟ้าแลบ

ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่า คอนเสิร์ตของนักแสดงหนุ่มเกาหลี อีมินโฮ ที่สิงคโปร์ได้ถูกประกาศยกเลิกการจัดงานไปอันเนื่องมาจากปัญหาเกี่ยวกับผู้จัดงานท้องถิ่น เป็นเหตุให้แฟนๆในประเทศต่างต้องผิดหวังไปตามๆกัน และมีบางคนที่ออกมาแสดงความไม่พอใจ ตามการรายงานจากสื่อท้องถิ่นของจีน

แต่เดิมนั้น อีมินโฮ มีกำหนดการไปจัดงานคอนเสิร์ตในวันที่ 9 พฤศจิกายน แต่ก็ได้มีการประกาศเลื่อนออกไป ก่อนที่จะมีการถูกยกเลิกในที่สุด ในขณะที่ทางด้านผู้จัดงานนั้นก็อยู่ในระหว่างการทำเรื่องคืนเงินให้กับผู้ชมที่ซื้อตั๋วไปอยู่

กระแสจากการยกเลิกคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทำให้มีแฟนๆชาวสิงคโปร์บางคนได้ออกมาแสดงความไม่พอใจผ่านทาง SNS ด้วยความเห็นอาทิเช่น “ทำไมพวกเราต้องได้รับการแจ้งยกเลิกคอนเสิร์ตผ่านทาง Weibo (SNS จีน) ด้วย ไม่ยุติธรรมเลยอ่ะ” เป็นต้น

ในขณะที่อีมินโฮ นั้น ได้เดินทางไปจัดงานคอนเสิร์ตภายใต้ชื่องานว่า Re:Minho มาแล้ว ในหลายประเทศแถบเอเชีย และมีกำหนดการจะมาปิดฉากที่กรุงโซล ต้นปีหน้า ในวันที่ 3 มกราคม ซึ่งพึ่งเปิดวางจำหน่ายบัตรไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และยังจะมีหนังเรื่อง Gangnam Blues ที่แสดงร่วมกับ คิมแรวอน เข้าฉายด้วยในช่วงเวลาดังกล่าว  




ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X