“โซยู”(SISTAR) เผย เคยโดนแม่จับได้ ตอนแอบมีแฟนสมัย ม.ปลาย
2014-11-12 20:00:08
Advertisement
คลิก!!!

“โซยู”(SISTAR) เผย เคยโดนแม่จับได้ ตอนแอบมีแฟนสมัย ม.ปลาย

ไอดอลสาว สุดเซ็กซี่ โซยู จากวง SISTAR ได้ออกมาเผยถึงช่วงเวลาที่เธอนั้นถูกจับได้ในตอนที่แอบมีแฟนอย่างลับๆ

ในรายการ Children, The Life’s Greatest Blessing ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง jTBC เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น  ได้มีการพูดคุยกันในหัวข้อเรื่องการเดทแบบลับๆที่มีเพียงพ่อแม่เท่านั้นที่ไม่รู้

ทางด้านพิธีกรรายการ จอนฮยอนมู ได้ถามโซยูไปว่า สมัยที่เรียนอยู่นั้น เคยมีการเดทแบบลับๆบ้างหรือไม่ ซึ่งโซยูได้กล่าวตอบไปว่า “พ่อแม่ของฉันเป็นพ่อแม่ที่ค่อนข้างจะปกป้องลูกมาก ทำให้ฉันต้องเดทแบบลับๆตอนสมัยมัธยมปลาย แต่ฉันก็ถูกจับได้อย่างรวดเร็ว”

“ตอนนั้นฉันใส่แหวนคู่รักในตอนที่กำลังใช้คอมพิวเตอร์อยู่ เมื่อตอนที่แม่ถามว่ามันคือแหวนอะไร บทลงเอยก็คือฉันได้บอกความจริงกับเธอไป แต่แทนที่จะโกรธ เธอถามไปว่า มันใช่ทองจริงมั้ย” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน  พร้อมทั้งเผยอีกด้วยว่า แม่ของเธอยังได้อวดให้ญาติๆฟังด้วยว่าแฟนเธอให้แหวนมา

โดยรายการดังกล่าวนั้น ได้จัดให้มีช่วงใหม่ขึ้นมาคือช่วง ‘ห้องเรียนแห่งความรัก’ เป็นช่วงที่ให้เหล่าวัยรุ่นมาเผยเรื่องราวเกี่ยวกับความรักเพื่อช่วยให้ผู้ใหญ่เข้าใจในวัยรุ่นได้มากขึ้น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X