“กัวฟู่เฉิง” เตรียมเป็น “เห้งเจีย” อาจได้ “กงลี่” เสริมทัพ Monkey King 2
2014-11-11 11:20:04
Advertisement
คลิก!!!

        “กัวฟู่เฉิง” ประกาศว่าเขาจะรับบท “เห้งเจีย” ในหนัง The Monkey King 2 ที่จะฉายในฉายในช่วงตรุษจีน 2016 แทนที่ “เจินจื่อตัน” ที่รับบทนี้เอาไว้ในหนังภาคแรก นอกจากนั้นหนังยังอาจจะได้ “กงลี่” มารับบทเป็นเด่นในเรื่องด้วย
       
       หลังจากรับบทเป็นปีศาจวัวสุดหล่อใน The Monkey King ล่าสุด กัวฟู่เฉิง ได้ประกาศว่าเขาจะกลับมาเล่นหนังภาค 2 แต่จะไม่ได้รับบทเดิมอีก เพราะคราวนี้เขาจะแสดงเป็น เห้งเจีย ตัวเอกของเรื่องแทนที่ เจินจื่อตัน ที่รับบทนี้เอาไว้ในหนังภาคแรก แต่เพราะพระเอกนักบู๊คนดังรับเล่นหนังเอาไว้หลายเรื่องแล้ว จึงไม่สามารถกลับมารับบทนี้ได้อีกในภาค 2 ส่วนทาง Filmko ผู้สร้างก็อยากจะเร่งเปิดกล้องหนังให้ทันเวลา หลังภาคแรกสามารถกวาดรายได้ในจีนแผ่นดินใหญ่ทะลุ 1,000 ล้านหยวนมาแล้ว
       
       ข่าวระบุว่าอันที่จริงแล้วผู้สร้างเองอยากให้ เจินจื่อตัน มารับบทเห้งเจียในหนังภาคต่อมาก แต่สุดท้ายทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ นอกจากนั้นพระเอกนักบู๊วัย 51 ปี ยังมีตารางการทำงานที่ค่อนข้างแน่นเพราะรับหนังเอาไว้แล้วหลายเรื่อง
       
       กระทั่งล่าสุดเมื่อวาน กัวฟู่เฉิง จึงได้โพสต์ภาพประกาศข่าวดังกล่าว แม้จะไม่ได้เขียนอะไรอย่างเป็นทางการ แต่ข้อความที่ว่า “อยากช่วยโลกจริงๆ ให้ผมได้ช่วยสานต่อภารกิจนี้เถอะ” พร้อมด้วยโปสเตอร์ทีเซอร์ของ The Monkey King 2 ก็ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าเขาคว้าบทนี้ไปแล้วแน่ๆ โดยก่อนหน้านี้ กัวฟู่เฉิ เองก็ร่วมแสดงใน The Monkey King ภาคแรกในบทปีศาจกระทิงมาแล้ว แต่หากเขาจะเปลี่ยนมารับบท เห้งเจีย ก็น่าจะพอไปได้ เพราะบทดังกล่าวต้องแต่งหน้าเติมขนกันอีกเยอะ ต่อมาจึงมีคำยืนยันว่า กัวฟู่เฉิง จะมาแสดงบท เห้งเจีย จริงๆ
       
       ข่าวระบุว่า กัวฟู่เฉิง ตกลงรับบทนี้มาซักระยะ และเริ่มฝึกซ้อมการแสดงเป็นเห้งเจียมาระยะหนึ่งแล้ว โดยหนังน่าจะเปิดกล้องได้ในปลายเดือนนี้ และนอกจาก โจวเหวินฟะ ในบท เง็กเซียน แล้วก็มีข่าวว่า กงลี่ อาจจะมาร่วมแสดงนำในหนังด้วย โดยมีข่าวว่าหนังภาค 2 จะเริ่มเรื่องราวการเดินทางไปอัญเชิญพระไตรปิฎกพระถังซัมจั๋ง และตัวร้ายของเรื่องก็อาจจะเป็น ปีศาจกระดูกขาว
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X