เฉินหลง, จอห์น คูแซ็ค, เอเดรียน โบรดี้, ชอย ซีวอน บนใบปิดหนังบู๊ย้อนยุค Dragon Blade
2014-11-09 20:03:24
Advertisement
คลิก!!!

สมัยเฉินหลงกำลังดังใหม่ๆ ในเอเซีย เขาพยายามแจ้งเกิดในฮอลลีวู้ด และเป็นเพียงนักแสดงสมทบในหนังบู๊ตลกอย่าง The Cannonball Run แต่วันนี้ นักแสดงฮอลลีวู้ดคือฝ่ายที่มาสมทบในหนังของเขาครับ เรื่องล่าสุดก็คือหนังบู๊ย้อนยุค Dragon Blade ของผู้กำกับแดเนียล ลี จาก Black Mask และ 14 Blades ครับ

หนังใช้ทุนสร้างสูงถึง 65 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือว่าเป็นหนังทุนสูงมากๆ สำหรับหนังจีน มีการวางแผนถ่ายทำฉากรบอันยิ่งใหญ่ เป็นเรื่องราวที่ลีได้แรงบันดาลใจมาจากกองกำลังทหารโรมันที่หลงเข้ามาในประเทศจีนช่วง 48 ปี ก่อนคริสตกาล จอห์น คูแซ็ค จะรับบทเป็นแม่ทัพโรมันที่นำทัพทหาร 1, 000 นาย เข้ามาในตะวันตกของจีนช่วงราชวงศ์ฮั่น และร่วมมือกับแม่ทัพชายแดนตะวันตกของจีนที่รับบทโดยเฉินหลง ในการปกป้องการรุกรานของแม่ทัพโรมันชื่อทิบีเรียส (เอเดรียน โบรดี้) ที่นำทัพใหญ่รุกรานเข้ามา

หนังยังมีชอย ซีวอน นักแสดงจากเกาหลีใต้ ร่วมด้วยนักแสดงสาวชาวจีน หลินเผิง และอแมนดา หวัง ร่วมแสดงครับ หนังจะเข้าฉายในจีนกลางกุมภาพันธ์ปีหน้าช่วงตรุษจีน คลิกชมใบปิดตัวละครทั้งหมดด้านใน

 

dragon blade image 01

dragon blade poster 01

dragon blade poster 02

dragon blade poster 03

dragon blade poster 04

dragon blade poster 05

dragon blade poster 06

dragon blade poster 07

ที่มา: Facebook/JackieChan

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X