Universal Studios Japan ประกาศสร้างไททันยักษ์เท่าขนาดจริงเริ่มโชว์ต้นปี 2015
2014-11-09 14:12:05
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ Universal Studios Japan ในจังหวัดโอซาก้าได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานอีเว้นท์ ภายใต้ชื่อ Universal Cool Japan ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 23 มกราคมไปจนถึง 10 พฤษภาคม 2015 โดย โฟกัสไปที่อนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Neon Genesis Evangelion และ Attack on Titan และมีการนำฉากจำลองจากวิดิโอเกมชื่อดังอย่าง Monster Hunter และ Biohazard (Resident Evil) มาจัดแสดงอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Universal Cool Japan ได้ประกาศว่าภายในงานนี้ทุกคนจะได้พบกับหุ่นยักษ์ไททันเอเลนจำลอง ที่สูงเท่ากับร่างจริงในมังงะถึง 15 เมตร และหุ่นยักษ์ไททันเพศหญิงที่สูงถึง 14 เมตร ภายใต้ชื่อ “Attack on Titan The Real” ค่ะ งานนี้มีจุดประสงค์เพื่อดึงดูดผู้เข้าชมให้เข้ามามากขึ้นในช่วงที่นักท่องเที่ยวน้อยลงโดยจะมีการจัดอีเว้นท์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิด ดินแดนเวทมนตร์ของแฮรี่ พอเตอร์ไปเมื่อ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมาค่ะ

ปีหน้าใครวางแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่น อาจจะได้จัดเต็มกับ Attack on Titan เพราะตัวหนังก็มีกำหนดเข้าฉายในช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึงด้วยเช่นกันค่ะ



Credit : -www.usj.co.jp/universal-cool-japan2015

ที่มา  http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X