“โซฮยอน”(4Minute) ตบเท้าเป็นนิสิตใหม่ ม.ทงกุก
2014-11-06 19:00:15
Advertisement
คลิก!!!

“โซฮยอน”(4Minute) ตบเท้าเป็นนิสิตใหม่ ม.ทงกุก

ในขณะที่ เธอนั้นได้เตรียมตัวสมัครเข้าเรียนต่อมาตั้งแต่เมื่อปี 2012 แต่เป็นเพราะตารางงานที่แสนยุ่งทำให้เธอต้องตัดสินใจที่จะเลื่อนการเข้าเรียนออกไป

ซึ่งเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โซฮยอน จากวง 4Minute ก็ได้รับการคัดเลือกให้เข้าเรียนในภาควิชาการละคร ที่มหาวิทยาลัยทงกุก ที่กรุงโซล ซึ่งเธอจะเข้าเรียนในเดือนมีนาคมปี 2015

ตามข้อมูลจากคนรู้จักของโซฮยอนได้ออกมาเปิดเผยว่า “โซฮยอนได้สอบเข้ามาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในระหว่างที่เธออยู่ ม.ปลาย แต่เธอก็ได้เลื่อนเรื่องการเรียนต่อออกไปเพราะเธอนั้นติดเรื่องตารางงาน หลังจากที่เธอได้รับเข้าเรียนต่อในครั้งนี้ เธอเองก็ทั้งดีใจและตื่นเต้นมาก”

สำหรับมหาวิทยาลัยทงกุกนั้น มีไอดอลดังๆเรียนอยู่มากมายได้แก่ ซนนาอึน A Pink กายุน 4Minute ยุนอา-ซอฮยอน SNSD   เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ทำงานและยังคงไม่ทิ้งการเรียน ยังไงทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะจ๊ะ ขอให้รุ่งทั้งงานและการเรียนนะ โซฮยอน !

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X