"เมสซี่" เบิ้ลสองพา "บาร์ซ่า" บุกอัด "อาแจ็กซ์" 2-0 ทำสถิติซัด 71 ประตูเทียบเท่า "ราอูล"
2014-11-06 13:47:02
Advertisement
คลิก!!!

ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ทำสถิติยิงในรายการนี้ไปทั้งหมด 71 ประตู เทียบเท่า ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด ที่เคยทำไว้ หลัง เมสซี่ ซัด 2 ประตูช่วยให้ บาร์เซโลน่าบุกไปเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ บาร์เซโลน่า ได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 36  จากจังหวะเตะมุม ดาเนียล อัลเวส เปิดบอลมาที่หน้าประตู ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารอาแจ็กซ์ออกมาตัดบอลไม่ดี เมสซี่ โหม่งเข้าประตูไป เป็นประตูที่ 70 ของเสซี่ ในรายการนี้ 
 
ครึ่งหลังนาที 76 เมสซี่ มายิงประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ จากจังหวะทำชิ่งกับ เปโดร โรดริเกซ ก่อนที่จังหวะสุดท้าย เมสซี่ จะยิงเข้าประตูไปช่วยให้ บาร์ซ่า บุกมาเอาชนะ อาแจ็กซ์ 2-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ และเป็นประตูที่ 71 ของรายการนี้ ส่งผลให้ เมสซี่ ขยับขึ้นไปทาบสถิติ 71 ประตูของ ราอูล กอนซาเลซ อดีตดาวยิงของ เรอัล มาดริด
 
ส่วนผลคู่อื่นๆ
 
กลุ่ม อี
บาเยิร์น มิวนิค 2-0 โรม่า
แมนฯ ซิตี้ 1-2 ซีเอสเคเอ มอสโก
 
กลุ่ม เอฟ
อาแจ็กซ์ 0-2 บาร์เซโลน่า
เปแอสเช 1-0 อาโปเอล นิโคเซีย
 
กลุ่ม จี
มาริบอร์ 1-1 เชลซี
สปอร์ติ้ง ลิสบอน 4-2 ชาลเก้ 04
 
กลุ่ม เอช
แอธ.บิลเบา 0-2 ปอร์โต้
ชัคเตอร์ โดเนทส์ค 5-0  บาเต้ บอริซอฟ


ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X