สงสัยไม่เอาแล้ว? ลือ ′บีร็อด′ จับ ′เจอร์ราร์ด′ นั่งสำรองเกมเยือน ′มาดริด′
2014-11-05 10:21:39
Advertisement
คลิก!!!

สื่ออังกฤษ หลายสำนักต่างประโคมข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า "บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจพัก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม เป็นแค่ตัวสำรอง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ที่จะดวลแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คืนวันที่ 4 พ.ย.57 
 
"ในรายของ สตีเว่น ถ้าเขาจะลงเล่นเกมวันเสาร์กับ เชลซี ผมจำเป็นต้องมองถึงความสำคัญของเขา ถ้าเขาลงเล่นเกมพบ นิวคาสเซิ่ล แต่ไม่ได้ลงเล่นเกมพบ เรอัล มาดริด คุณคงเข้าใจว่าเราให้ความสำคัญกับอะไรมากกว่าระหว่าง แชมเปี้ยนส์ลีก หรือ พรีเมียร์ลีก" 
 
"ผมไม่คิดว่าการดร็อป สตีเว่น คือการเสี่ยง เกมกับ เรอัล มาดริด ผมมองว่ามันเป็นโอกาสดีที่นักเตะคนอื่นๆ จะได้พิสูจน์ฝีเท้าบ้าง ในเมื่อเรานำพวกเขามาที่สเปนแล้ว" ร็อดเจอร์ส กล่าว 
 
ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ได้ให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งเดินทางไปสเปนด้วย เพื่อสร้างสปิริตภายในทีม แต่แข้งทีมชาติอังกฤษยังไม่พร้อมลงสนาม เพราะยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน
 
ด้าน เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ สภาพทีมจะได้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ หายจากอาการบาดเจ็บ พร้อมลงสนามเป็นตัวจริง ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ก็อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, ฮาเมส โรดริเกซ ขณะที่ตำแหน่งศูนย์หน้าจะเป็นการจับคู่กันของ คาริม เบนเซม่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 
 
สำหรับ สถานการณ์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มบี หลังผ่านไป 3 นัด เรอัล มาดริด ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนนเต็ม ตามมาด้วย ลูโกโดเร็ตส์ มี 3 คะแนน เท่ากับ ลิเวอร์พูล อันดับ 3 และ เอฟซี บาเซิ่ล ที่รั้งบ๊วยของกลุ่ม
 

ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X