อิชิตัน แจกแหลก! ตั้งตู้คีบไอโฟน6 คนแห่ร่วมสนุกเพียบ 10 บาท ก็ลุ้นได้
2014-11-04 12:12:30
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่บริเวณทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าสยาม หน้าห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์วัน บริษัทเครื่องดื่มชื่อดัง อิชิตัน จัดกิจกรรมสัมนาคุณ คืนกำไรแก่ลูกค้า โดยการนำตู้คีบไอโฟน 6 จำนวน 2 ตู้ มาตั้งให้ประชาชนได้ร่วมสนุก ซึ่งเพียงแค่ซื้อเครื่องดื่มอิชิตัน 1 ขวดราคา 10 บาท จะได้รับเหรียญสำหรับหยอดตู้เพื่อใช้ในการร่วมสนุก

ด้านบรรยากาศในงาน มีประชาชนมารอร่วมสนุกลุ้นคีบไอโฟน 6 พลัส จำนวนมากตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนที่งานจะเริ่มในเวลา 10.00 น. ต่อมาเวลาประมาณ 11.00 น. มีผู้โชคดีรายที่ 2 ในวันนี้ที่คีบไอโฟน 6 พลัสได้ คือนายศุภพล สาน้อย อายุ 18 ปี

นายศุภพล กล่าวว่า "ตนเองมารอตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมาพร้อมกับเพื่อนอีก 4 คน สำหรับวันนี้ก็ไม่คิดว่าจะได้ มาร่วมสนุกเฉยๆ เพื่อนๆอีก 4 คนก็ไม่มีใครได้ แต่คีบได้แล้วก็ดีใจมากๆ ซึ่งส่วนตัวนั้นพึ่งสั่งซื้อไอโฟน 6 ไปด้วย"

สำหรับเทคนิคในการคีบ นายศุภพล กล่าวว่า "ไม่มีอะไรมาก อาศัยดวงล้วนๆ"

ด้านเจ้าหน้าที่ของอิชิตันที่ดูแลงานนี้กล่าวว่า "งานนี้จะจัดเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 20.00 น. อยากให้ประชาชนที่สนใจมาร่วมสนุก เพราะเพียงแค่เงิน 10 บาท ก็สามารถลุ้น ไอโฟน 6 พลัส ราคากว่า 3 หมื่นบาทได้แล้ว"

"จำนวนเครื่องเรามีเติมทั้งวัน ส่วนใครที่คีบไม่ได้ก็สามารถไปต่อแถวเล่นใหม่ได้ตลอดทั้งวัน" เจ้าหน้าที่กล่าว


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X