“ซอลลี”f(x) งดให้สัมภาษณ์ทุกสื่อ ขอร่วมแค่งานโปรโมตหนัง “Fashion King” เท่านั้น
2014-10-28 20:00:06
Advertisement
คลิก!!!

“ซอลลี”f(x)  งดให้สัมภาษณ์ทุกสื่อ ขอร่วมแค่งานโปรโมตหนัง “Fashion King” เท่านั้น

ย้อนกลับไปตามที่เคยมีข่าวรายงานก่อนหน้านี้ ซอลลี f(x) นั้น จะเริ่มกลับมาทำงานในวงการบันเทิงหลังจากที่ห่างหายไปประมาณ 3 เดือน ด้วยการเริ่มโปรโมตหนังเรื่องใหม่อย่าง Fashion King ที่เธอนำแสดง แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า เธอจะยังไม่มีแผนที่จะเปิดให้สัมภาษณ์อะไรใดๆกับสำนักข่าวที่ไหนทั้งสิ้น   

โดยล่าสุดนี้ ทางด้าน ตัวแทนประชาสัมพันธ์ จากทางด้านหนังเรื่อง Fashion King ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ว่า “ซอลลีนั้นจะเข้าร่วมงานแถลงข่าวฉายหนังรอบปฐมทัศน์  และรอบ VIP ที่เตรียมจะจัดขึ้นในวันเดียวกัน ในวันที่ 31 ตุลาคม นอกจากนี้ เธอยังจะร่วมขึ้นเวทีทักทายแฟนๆ ในช่วงสัปดาห์แรกที่ออกฉาย รวมไปถึงการการโปรโมตอย่างเป็นทางการต่าง ๆแต่อย่างไรก็ตาม เธอจะไม่ให้สัมภาษณ์อะไรที่เกี่ยวข้องกับ Fashion King และจะทำกิจกรรมหลักร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆเท่านั้น”

ตามที่ทางตัวแทนจากหนังเรื่องดังกล่าวได้อธิบาย สมาชิก f(x) ผู้นี้ ได้ตัดสินใจที่จะร่วมโปรโมตกับนักแสดงคนอื่นๆเท่านั้น โดยจะไม่มีการจัดการสัมภาษณ์ส่วนตัวและมีกิจกรรมอะไรของตัวเอง

ในขณะที่ หนังเรื่อง Fashion King นำแสดงโดย จูวอน พัคเซยอง อานแจฮยอน และคิมซองโอ เริ่มเข้าฉายที่เกาหลี 6 พฤศจิกายนนี้



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X