B.A.P ยกเลิกทัวร์ที่อเมริกาใต้เพื่อหยุดพักจากการทำกิจกรรม + แถลงการณ์จากต้นสังกัด
2014-10-28 16:48:09
Advertisement
คลิก!!!

B.A.P ยกเลิกทัวร์ที่อเมริกาใต้เพื่อหยุดพักจากการทำกิจกรรม + แถลงการณ์จากต้นสังกัด

B.A.P ตัดสินใจหยุดพักจากการทำกิจกรรม

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ต้นสังกัด TS Entertainment ได้โพสต์ข้อความลงใน Official Facebook เมื่อช่วงเช้า โดยเปิดเผยว่า "เมื่อมองในระยะยาวแล้ว เราวิเคราะห์ว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญในการต้องการเวลาพักผ่อนเพิ่มเติมอย่างเต็มที่ครับ"

TS กล่าวอธิบายว่า "จากการปกป้องศิลปินให้ถึงที่สุด เราจึงตัดสินใจจะให้ศิลปินหยุดพักผ่อนและลดการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการของศิลปินลงให้น้อยที่สุดสักระยะหนึ่งครับ"

ด้วยเหตุนี้ B.A.P จึงได้ยกเลิกทัวร์ที่อเมริกาใต้ที่มีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่ง TS กล่าวว่า "นี่คือการตัดสินใจอย่างยากลำบากเพื่อให้ศิลปินได้กลับมาพร้อมกับการแสดงที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นและสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นในภายหลังครับ ก็ขอฝากแฟนคลับทุกคนช่วยมอบกำลังใจและเฝ้ารอกันด้วยนะครับ"


ข้อความดังต่อไปนี้คือแถลงการณ์จาก TS

[ประกาศเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในภายหลังของ B.A.P]

สวัสดีครับ TS Entertainment ครับ

ขอบคุณ BABY ทุกคนที่มอบความรักให้กับ B.A.P เสมอ และขอประกาศเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในภายหลังของ B.A.P ครับ

ที่ผ่านมา TS Entertainment และ B.A.P ต่างพยายามมุ่งไปข้างหน้าเพื่อเป้าหมายที่มีร่วมกันครับ แต่เมื่อมองในระยะยาวแล้ว เราวิเคราะห์ว่าขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่ B.A.P ต้องการเวลาในการพักผ่อนอย่างเพียงพอหลังจากที่ได้เหน็ดเหนื่อยและพยายามในการทำงานมาตลอดโดยไม่มีหยุดพัก ด้วยเหตุนี้ TS ได้เล็งเห็นเรื่องการปกป้องศิลปินที่มาเป็นอันดับแรก จึงได้ตัดสินใจให้ B.A.P ได้หยุดพักผ่อน และทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการให้น้อยที่สุดสักระยะหนึ่งครับ

ด้วยเหตุนี้ เราได้ปรึกษาหารืออย่างเต็มที่กับ Hallyu Trend ที่จะจัดขึ้นร่วมกับทัวร์ที่อเมริกาใต้ของ B.A.P ที่มีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน หลัง Music Bank in Mexico และตัดสินใจยกเลิกงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ เราทราบดีว่ามี BABY จำนวนมากที่กำลังรอคอยการแสดงของ B.A.P อยู่ แต่เราอยากจะแจ้งให้ทราบถึงการตัดสินใจที่ยากลำบากนี้เพื่อที่จะให้ B.A.P ได้กลับมาพร้อมกับการแสดงที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น และภาพลักษณ์ที่แข็งแรงขึ้นในภายหลังครับ ขอความเห็นใจจาก BABY ทุกคนด้วยนะครับ

ขออภัย BABY ทุกคนที่มอบความรักให้กับ B.A.P อีกครั้งที่สร้างความกังวลใจให้ และขอความกรุณาทุกคนช่วยรอคอยและให้กำลังใจจนกว่าสมาชิกทั้ง 6 คน จะกลับมาพร้อมกับโชว์ที่เพอร์เฟ็ค เด็ดขาด และยอดเยี่ยมยิ่งกว่าในเร็ววันครับ

ขอบคุณครับ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X