Breathe and pull in the stomach หายใจ ได้ซิกแพค
2014-10-27 16:43:53
Advertisement
คลิก!!!

Breathe and pull in the stomach

ถ้ายังจะอ้างกันอีกว่าไม่มีเวลาออกกำลังกาย ขอแนะนำแบบมัดมือชกว่า มีวิธีสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องง่ายๆ มาแนะนำกัน ท่านี้กิน นั่ง นอน ยืเ เดิน ก็สามารถทำได้ก่อนอื่นมาเรียนรู้วิธีหายใจเข้าออกให้ถูกต้องกันก่อน

หลายๆครั้ง เรามักจะหายใจผิดโดยไม่รู้ตัว การหายใจสั้นๆ ถี่ๆ นั้น ไม่สามารถนำพาอ๊อกซิเจนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างเพียงพอและไม่สามารถกำจัดคาร์บอนไดออกไซด์ได้เท่าที่ควรเช่นกัน การหายใจเข้าออกลึกๆ ยาวๆ นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้ดีแล้ว ยังช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายของเสีย ควบคุมภาวะความตึงเครียดและความวิตกกังวลต่างๆ ลดอาการอ่อนเพลีย ช่วยให้เรามีสมาธิที่ดีขึ้น เมื่อหายใจถูกต้องแล้ว ก็นำมาใช้ควบคู่กับการเกร็งหน้าท้องเล็กน้อย หรือการแขม่วท้อง เมื่อฝึกฝนบ่อยๆ ร่างกายก็จะเกิดความเคยชิน สมองจะจดจำได้อย่างอัตโนมัติ การแขม่วหน้าท้องบ่อยๆ ถือเป็นการบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องตลอดเวลาทำให้กล้ามเนื้อส่วนนี้แข็งแรง หน้าท้องของเรา ก็จะแบนราบ แล้วถ้าเพิ่มการออกกำลังกายเข้าไปเล็กน้อย ก็จะเห็นกล้ามเนื้อ 6 pack ได้อย่างชัดเจน ขึ้นนั่นเอง

 

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X