YG เผยภาพทีเซอร์ 'WHO'S NEXT' ของศิลปินกลุ่มต่อไป คาด อาจเป็น Psy หรือ Big Bang
2014-10-27 13:39:21
Advertisement
คลิก!!!

YG เผยภาพทีเซอร์ 'WHO'S NEXT' ของศิลปินกลุ่มต่อไป คาด อาจเป็น Psy หรือ Big Bang

YG Entertainment เผยภาพทีเซอร์ใหม่ออกมาอย่างกะทันหัน ประกาศถึงข่าวคราวการเปิดตัวผลงานเพลงของศิลปินกลุ่มถัดไป

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 13.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) YG ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่มีข้อความว่า 'WHO'S NEXT' ออกมาอย่างกะทันหันใน YG Official Blog โดยในภาพทีเซอร์ดังกล่าวได้ระบุวันเวลาเอาไว้เป็นวันที่ '2014.11.11'

YG ได้เริ่มเปิดตัวการคัมแบ็คและเดบิวท์ของศิลปินในสังกัดในเดือนมีนาคม โดยเริ่มจาก 2NE1 เป็นกลุ่มแรก ตามด้วย Akdong Musician, Tae Yang, Winner และ Epik High ซึ่งผลงานของศิลปินแต่ละกลุ่มก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและสร้างสถิติที่ยอดเยี่ยม ทำให้เกิดความสนใจเป็นอย่างยิ่งว่า ศิลปินกลุ่มต่อไปที่จะคัมแบ็คหรือเดบิวท์อย่างประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในสังกัด YG ในปีนี้ จะเป็นใคร

ที่สำคัญ กลุ่มผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลงคาดเดาว่า ศิลปินที่จะคัมแบ็คในครั้งนี้อาจจะเป็น Psy ที่ได้จับมือกับ Snoop Dogg เปิดตัวเพลง 'Hangover' เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา และประกาศจะเปิดตัวเพลงไตเติ้ล 'Daddy' ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนเพลงทั่วโลก หรือไม่ก็อาจจะเป็น Big Bang ที่ประกาศจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างยิ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X