“อดัม” รับตัวเกร็ง เปิดซิงพระเอกป้ายแดงจอเงิน
2014-10-25 16:06:04
Advertisement
คลิก!!!

       ผ่านพ้นงานทั้งภาพนิ่งและโฆษณารังนกจนดังกระฉูดล่าสุดถูกทาบทามให้มาเป็นพระเอกใหม่ถอดด้าม “อดัม ซีม่า” จากภาพยนตร์ “นะโมOK” จากค่ายพระนครฟิล์ม เจ้าตัวเปิดใจออกอาการตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกแถมยังถือว่าเป็นการแสดงบนจอเงินครั้งแรกอีกด้วย
       
       “ดีใจกับผลงานชิ้นนี้ครับที่ถือเป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของผมด้วย ยอมรับว่าตอนแรกที่ทราบว่าจะได้เล่นก็เกร็งไปหมด เป็นห่วงว่าจะเล่นได้มั้ย จะทำได้ดีมั้ย เพระงานโฆษณาที่ผ่านมากับงานหนังมันคนละแบบกันอยู่แล้ว ซึ่งบทบาทของอดัมในเรื่องต้องเล่นเป็นพระสตีฟ พระฝรั่งความจำเสื่อมที่มาอาศัยจำวัดชั่วคราว เพื่อรักษาตัวและฟื้นความทรงจำ ด้วยความที่ความจำเสื่อม จนเป็นที่มาของเรื่องราวทั้งหมดที่ต้องปฎิบัติตามกิจของพระสงฆ์หลายอย่างเช่น บิณบาตร, ทำวัด หรือแม้คำศัพท์บางคำที่เกี่ยวกับภาษาบาลีก็ต้องทำความเข้าใจด้วย ตรงนี่แหละที่ดูจะเป็นเสน่ห์ของตัวละครตัวนี้ที่ด้วยความซื่อ และจริงใจ ทำให้หลายครั้งที่พระสตีฟทำอะไร ไม่ค่อยเข้ากับคณะสงฆ์ กลายเป็นเสียงหัวเราะและสร้างรอยยิ้มให้กับชาวบ้าน และคนอื่นๆ ที่ได้พบเห็น แต่เมื่อมีขั้วบวกก็ต้องมีขั้วลบเป็นเรื่องธรรมดา มันเป็นสัจธรรมของโลก ซึ่งตัวละครที่ผมแสดงนี่แหละ จะสร้างมุมตรงนี้ให้คนดูได้ขบคิด ยอมรับนะครับว่าการเล่นหนังมันยากเลยทีเดียว ด้วยความที่ผมเองมาจากสายโฆษณาและเดินแบบถ่ายแฟชั่นเป็นหลัก พอมาวันแรกๆ งงเลยกับภาษาบาลี ก็ต้องมีทีมงานช่วยในการแปลให้เป็นภาษาคาราโอเกะแล้วค่อยมาท่องบททำความเข้าใจ ซึ่งทุกๆ คนที่ร่วมงานด้วย ให้ความร่วมมือและคอยเป็นกำลังใจให้ผมตลอด จนภาพยนตร์ชิ้นแรกของผมผ่านพ้นไปได้ด้วยดี”
       
       “นะโมOK” เตรียมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ได้ติดตามกัน 6 พฤศจิกายน 2557 ทุกโรงภาพยนตร์


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X