''ลอร์ด''ซวยโดนแบนเพลง''Royals'' วิทยุซานฟรานฯ ถือเคล็ดชิงเบสบอล
2014-10-22 00:11:09
Advertisement
คลิก!!!
 
ลอร์ด นักร้องสาวดาวรุ่งพุ่งแรง คงจะงงๆ อยู่เหมือนกันว่าแบบนี้ก็มีด้วย เพราะ ''Royals'' เพลงฮิตสร้างชื่อของเธอจะไม่ได้รับการเปิดทางสถานีวิทยุในนครซานฟรานซิสโก ไปตลอดสัปดาห์นี้เป็นอย่างเร็ว เนื่องจากชื่อเพลงของเธอดันไปตรงกับชื่อทีมคู่แข่งในการแข่งขันเวิลด์ ซีรีส์ ศึกชิงชนะเลิศ เมเจอร์ลีก เบสบอล ของสหรัฐอเมริกา
 
        ศึกเวิลด์ ซีรีส์ ประจำฤดูกาล 2014 เป็นการพบกันระหว่างทีมซานฟรานซิสโก ไจแอนต์ส กับแคนซัส ซิตี้ รอยัลส์ โดยทีมที่ชนะ 4 เกมก่อนจะเป็นผู้ชนะ แต่หากยืดเยื้อก็สามารถแข่งไปถึงเกมที่ 7 ในวันพุธที่ 29 ตุลาคมได้ และเนื่องจากนี่เป็นศึกสำคัญของคนทั้งเมือง ทางสถานีวิทยุ 104.5 เคเอฟโอจี และ 96.5 เคโอไอที ในซานฟรานซิสโก จึงร่วมด้วยช่วยกันอีกแรง ด้วยการแบนเพลง ''Royals'' จนกว่าศึกเวิลด์ ซีรีส์ จะจบลง
 
         สถานีวิทยุเคเอฟโอจี ออกแถลงการณ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า ''ไม่มีเจตนาทำให้ขุ่นเคือง ลอร์ด แต่ในช่วงเวิลด์ ซีรีส์ สถานีวิทยุเคเอฟโอจี จะเป็นเขตปลอด ''Royals'' เรามั่นใจว่าคุณจะเข้าใจ''
 
         จุดเชื่อมโยงมีมากกว่าแค่ชื่อเพลงอย่างเดียว เพราะนักร้อง-นักแต่งเพลงสาวชาวนิวซีแลนด์ วัย 17 ปี ได้เปิดเผยกับทางเว็บไซต์วีเอชวัน เมื่อปีที่แล้วว่า เธอเห็นรูปภาพจากเนชันแนล จีโอกราฟิก เป็นภาพของนักเบสบอลทีมแคนซัส ซิตี้ รอยัลส์ คนหนึ่งกำลังเซ็นชื่อที่ลูกเบสบอล และเธอได้แรงบันดาลใจจากชื่อทีมบนเสื้อรวมถึงตัวภาพมาแต่งเป็นเพลงนี้
 
         ขณะที่สถานีวิทยุเคโอไอที ระบุว่าพวกเขาตัดสินใจแบนเพลงนี้เพราะผู้ฟังเรียกร้องเข้ามา โดย ไบรอัน ฟิกูล่า ผู้อำนวยการสถานี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของพวกเขาว่า ''ผู้ฟังของเราบอกเราให้ทำแบบนี้ เราจึงทำมัน''
 
         ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานว่าทางฝั่งสถานีวิทยุในแคนซัส ซิตี้ ได้สั่งแบนเพลงของวงร็อก ''They Might Be Giants'' ด้วยหรือไม่
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X