ใส่ใจผิวทั่วเรือนร่าง
2014-10-19 14:26:35
Advertisement
คลิก!!!

อยากขอเตือนคุณสาวๆ ทั้งหลายไว้ก่อนจะสายเกินแก้ เราอยากให้คุณพิถีพิถันในการดูแลใส่ใจผิวกาย พอๆ กับการถนอมผิวหน้า เพราะเป็นสิ่งที่จะสะท้อนว่าคุณใส่ใจตัวเองแค่ไหน แล้วยังเป็นปัจจัยที่ช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูดีมีความมั่นใจอีกด้วย โดยเฉพาะผิวมือควรใช้ครีมเข้มข้นเฉพาะที่เรียกว่า Hand Cream ทาทุกครั้งหลังล้างมือ เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้ผิวมีความอ่อนนุ่มน่าสัมผัส หลังจากทาแล้วให้นวดวนเบาๆ ให้ครีมซึมซาบลงสู่ผิวและเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตที่ดีอีกด้วย 

ผิวคอก็ไม่ควรละเลย เพราะลำคอ....คือตัวเปิดเผยอายุที่แท้จริง และกลไกของผิวบริเวณลำคอแตกต่างจากผิวหน้า อีกทั้งยังมีโครงสร้างผิวเป็นเอกลักษณ์เพื่อตอบรับความเคลื่อนไหวอันเป็นไปอย่างยากลำบากของลำคอ จึงเกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าผิวหน้าหากเราละเลยไม่ดูแล แนะนำให้ใช้ครีมเฉพาะสำหรับลำคอทาทุกเช้า-เย็น 

และอย่าลืมเติมความสดชื่นด้วยวิธีอาบน้ำ เพราะการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำจะทำให้ร่างกายอบอุ่นและมีการไหลเวียนโลหิตได้ดี การส่งสารอาหารไปยังผิวหนังและกล้ามเนื้อเร่งการขับเหงื่อ กระตุ้นการเผาผลาญ อุณหภูมิน้ำ 38-39 องศา จะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายและหลับสบาย เมื่อใช้ผ้าขนหนูหรือแปรงนวดตัวไปด้วย เลือดจะไหลเวียนยิ่งขึ้น ผิวชั้นหนังกำพร้าจะอุ้มความชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม ช่วยในการซึมซาบของ Body Lotion 

เพียงเท่านี้ผิวของคุณก็จะสวยเปล่งปลั่งทั่วเรือนร่าง เวลาคนรักได้จูงมือหรือแตะไหล่และแขน เขาจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นอ่อนนุ่มของผิว เพราะผิวบอกได้ว่าเราได้ดูแลมาอย่างดี และภูมิใจเมื่อเดินผ่านใครๆ จะได้ยินเสียง ว้าว! สาวคนนี้ผิวสวยจังเลย


ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X