ไอดอลบัลลาด “2AM” จ่อคัมแบ็ค ปลายเดือนนี้
2014-10-18 10:34:47
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลบัลลาด  “2AM” จ่อคัมแบ็ค ปลายเดือนนี้

4 หนุ่ม เจ้าพ่อไอดอลบัลลาดแห่งเกาหลี 2AM เตรียมที่จะคัมแบ็คผลงานกลับมาในปลายเดือนนี้

โดยวง 2AM จะกลับมาปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ให้ได้ฟังกัน ซึ่งถือเป็นผลงานในรอบหนึ่งปีหลังจากที่เคยฝากผลงานล่าสุดไว้กับชุด Nocturne เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะกลับมาปล่อยเพลงใหม่ในปีนี้ แต่เนื่องจากว่าชุดที่แล้วไม่ได้มีการโปรโมตตามรายการเพลงเลย นี่จึงเป็นการกลับมาหลังจากที่ห่างหายไปกับการโปรโมตนานมากๆเลยทีเดียว

สำหรับเพลงไตเติ้ลตัวใหม่ของ 2AM นี่นั้น ได้ถูกเขียนโดย โจกยูมาน ซึ่ง โจกยูมานผู้นี้ เป็นทั้งนักร้องและโปรดิวเซอร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีกับผลงานสุดฮิตของเขาอย่าง I will give you all

ใน SM The Ballad นั้น โจกยูมานเป็นคนเขียนเพลงเดี่ยวให้แทยอน กับเพลง Set Me Free และเพลงคู่ของ เชนกับคริสตัล When I was, When You Were ด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ น้องชายของโจกยูมาน โจกยูชาน ได้มามีส่วนร่วมทำงานกับทาง JYP Entertainment ไปแล้ว ซึ่งโจกยูชานได้เขียนเพลงให้ เบอร์นาร์ดพัค กับเพลงไตเติ้ล Before the rain ในขณะที่พี่ชายอย่าง โจกยูมาน ได้มามีส่วนร่วมกับผลงานคัมแบ็คของ 2AM

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากทาง JYP Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ว่า “ผลงานเพลงใหม่ของ 2AM นั้นจะปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งจะเป็นเพลงแนวบัลลาดประจำฤดูใบไม้ร่วงตามแบบฉบับของ 2AM ได้โปรดตั้งตารอคอยกันด้วยนะครับ”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X