“เจสสิก้า”(Jessica) โพสต์ข้อความ ‘ฉันจะกลับมา’
2014-10-18 10:30:35
Advertisement
คลิก!!!

“เจสสิก้า”(Jessica) โพสต์ข้อความ ‘ฉันจะกลับมา’

หลังจากที่ได้ไปร่วมงานอีเว้นท์ที่เซี่ยงไฮ้แล้ว เจนสิก้าจอง อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลี SNSD  ก็ได้อัพโหลดข้อความผ่านทาง SNS จีนอย่าง Weibo เพื่อขอบคุณแฟนๆที่มาร่วมงานและอีกเรื่องที่เธออยากจะบอก

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น เจสสิก้าได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ฉันประหลาดใจมากที่แฟนๆทั้งหมดมาปรากฏตัวกันเมื่อวานนี้ ขอบคุณมากกกก พวกคุณคือคนที่ทำให้ฉันเดินหน้าต่อไปและฉันสัญญานะว่าจะไม่ทำให้พวกคุณผิดหวัง”

และในช่วงท้ายของโพสต์นั้น เจสสิก้าได้เขียนเอาไว้ว่า “ฉันไม่ได้ไปไหนทั้งนั้น ฉันจะกลับมา...เริ่มต้นใหม่” ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมานั้น เจสสิก้าได้เคยออกมาเขียนเอาไว้ว่าเธอนั้นถูกขับออกจากวง SNSD จนกลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่โตไปทั่ววงการเพลงเกาหลี

ต่อมา ทางด้าน SM Entertainment ต้นสังกัดของเธอนั้นก็ได้ออกมาแถลงว่า ต่อจากนี้ไป SNSD จะโปรโมตกันกับสมาชิก 8 คน และทางด้านเจสสิก้าก็จะเริ่มต้นกับธุรกิจทางด้านแฟชั่นของเธอเอง ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่า เจสสิก้าจะยังกลับมามีผลงานเพลงให้ได้ฟังกันอีกหรือไม่ อย่างไร

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X