Japan Box Office Weekly วันที่ 11-12 ตุลาคม 2557
2014-10-17 16:31:14
Advertisement
คลิก!!!

down อันดับที่ 10.Guardians of the Galaxy (Walt Disney, USA)

down อันดับที่ 9.Jersey Boys (Warner Bros., USA)

 

down อันดับที่ 8.Lupin the Third (Toho,JAPAN)

down อันดับที่ 7.Dawn of the Planet of the Apes (20th Century Fox, USA)

 

down อันดับที่ 6.Stand by Me Doraemon CG 3D(Toho,JAPAN)

new! อันดับที่ 5. Eiga Happiness Charge Precure! (Toei,JAPAN)

down อันดับที่ 4.A Samurai Chronicle, Higurashi no Ki (Toho,JAPAN)

down อันดับที่ 3.Rurouni Kenshin: The Legend Ends (Warner Bros.,JAPAN)

new! อันดับที่ 2. Kinkyori Renai (Toho,JAPAN)

new! อันดับที่ 1. Fushigina Misaki no Monogatari (Toei,JAPAN)

ตัวอย่างหนังอันดับที่ 1. Fushigina Misaki no Monogatari

 
เริ่มต้น Japan Box Office Weekly ด้วยภาพยนตร์ญี่ปุ่นเข้าใหม่เรื่อง “Fushigina Misaki no Monogatari” หนังรางวัลจากเวที Montreal World Film Festival 2014 ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายในปี 2011 เรื่อง Niji no Misaki no Kissaten ผลงานของ Akio Morisawa สำนักพิมพ์เก็นโตฉะ เป็นเรื่องราวเจ้าของร้านคาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนแหลมเล็กๆ ติดกับทะเล เธอมักจะเสิร์ฟกาแฟและเลือกเพลงเพราะๆ ให้กับลูกค้า แล้วเธอก็มักจะทอดสายตาออกไปที่ท้องทะเลเหมือนว่ากำลังรอคอยใครบางคน เป็นหนังแนวดราม่าที่ตระหนักถึงปัญหาบางอย่างของชีวิต และต้องเริ่มที่จะเปลี่ยนได้แล้ว สำหรับเรื่องนี้ที่เพิ่งเข้าฉายสามารถทำรายได้ในเสาร์-อาทิตย์แรกไปได้ 176,806,300 เยน เรียกผู้ชมได้ถึง 152,311 คนจาก 286 โรงภาพยนตร์ค่ะ

 

ตัวอย่างหนังอันดับที่ 2. Kinkyori Renai


ส่วนภาพยนตร์เข้าใหม่ในลำดับสองก็คือ “Kinkyori Renai” รักใกล้ตัวของสาวอัจฉริยะ!! ภาคคนแสดง ที่หนุ่มยามะพี Yamashita Tomohisa กับสาว Komatsu Nana สร้างโดยดัดแปลงมาจากการ์ตูนผู้หญิง แนวโรแมนติกคอมเมอดี้ ผลงานของอาจารย์ Mikimoto Rin เป็นเรื่องราวของ นักเรียนมัธยมสาวหัวดีอัจฉริยะ และ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ที่แอบคบกันแบบไม่ให้ใครรู้ เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้นมา ยังมีอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่เข้าใหม่อีกเรื่องได้แก่เรื่อง  Eiga Happiness Charge Precure! Ningyou no Kuni no Ballerina ค่ะ

 

 

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่เข้าใหม่ในสัปดาห์ที่่ผ่านมาดังนี้ หนังแนวดราม่า Budou no namida (Tears of Grapes), การ์ตูนอนิเมชั่นเรื่อง Uchuu Senkan Yamato 2199: Tsuioku no Koukai, หนังเรื่อง Endless Affairs, หนังดราม่าเรื่อง Harmonics Minyoung, หนังแอ๊กชั่นเรื่อง Sengoku -Bloody Agent-, หนังแนวกีฬาและเยาวชนเรื่อง Kabaddieen!!!!!!! Gekitotsu Dokuro Koko-hen, หนังเรื่อง Tsuma ga Koishita Natsu ค่ะ

ตามติดความเคลื่อนไหว Japan Box Office กับ maru-en ได้ในสัปดาห์หน้านะคะ (^u^)


ที่มา  http://www.marumura.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X