ละครเว็บ 'Love Cell' เผยภาพโปสเตอร์หลัก 2 ภาพ ก่อนออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 พฤศจิกายน
2014-10-15 12:32:01
Advertisement
คลิก!!!

ละครเว็บ 'Love Cell' เผยภาพโปสเตอร์หลัก 2 ภาพ ก่อนออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 พฤศจิกายน

ละครเว็บ 'Love Cell' เผยภาพโปสเตอร์หลัก 2 ภาพ ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว

'Love Cell' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างขึ้นต้นฉบับเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยเล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้ของ 'หนุ่มโสด' เพื่อสร้างความดึงดูดใจให้กับดาราสาวเกิร์ลกรุ๊ป ที่สำคัญ ละครเว็บเรื่องนี้ก็ได้สร้างความสนใจมาตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนเนื่องจากการแคสติ้งนักแสดง จางฮยอก (Jang Hyuk), คิมอูบิน (Kim Woo Bin), คิมยูจอง (Kim Yoo Jung), พัคซอนโฮ (Park Sun Ho), นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) และแพคซองฮยอน (Baek Sung Hyun) มาร่วมแสดงด้วยนั่นเอง

สำหรับภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ได้ถ่ายทอดเสน่ห์ของตัวละครกับเรื่องราวที่แปลกใหม่ของ ท็อปสตาร์สาวสวย 'ซอริน', หนุ่มวัยรุ่นว่างงาน 'มาแดชุง' และแมวสาว 'เนวี่' ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมขึ้นไปอีกระดับ

เริ่มจากภาพโปสเตอร์ภาพแรกที่เผยให้เห็นภาพของนัมจีฮยอนในบทซอริน พัคซอนโฮในบทมาแดชุง และคิมยูจองในบทเนวี่ กำลังเอียงศีรษะพิงกัน ส่วนภาพโปสเตอร์ภาพที่สองที่สร้างความสนใจจากภาพลักษณ์ที่ตรงกันข้ามที่ปรากฏบนกระจกหน้าต่าง โดยภาพลักษณ์ของเด็กสาวกับแมวที่สะท้อนอยู่ในกระจกหน้าต่างก็ก่อให้เกิดทักษะการจินตนาการที่แปลกประหลาดขึ้น

โดยในกระจกหน้าต่างที่อยู่ด้านหลังคิมยูจอง พัคซอนโฮ และนัมจีฮยอน สะท้อนภาพเงาของหนุ่มว่างงาน แมว และเด็กสาว แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่พวกเขาเหล่านี้แสดงให้เห็นกับตัวตนที่แท้จริง ซึ่งก็สร้างความสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสามคนที่จะเกิดขึ้นในภายหลังเป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านทีมงานละครเรื่อง 'Love Cell' กล่าวว่า "ในภาพโปสเตอร์มีความลับของคิมยูจอง พัคซอนโฮ และนัมจีฮยอนแฝงอยู่ครับ โดยคิมยูจองกลายเป็น 'คิวปิดด้านความรัก' ที่ต้องต่อสู้เพื่อความรักของพัคซอนโฮกับนัมจีฮยอน ก็ขอฝากติดตามชมภาพลักษณ์ของทั้งสามคนที่จะมานำเสนอภาพลักษณที่แตกต่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจนกระทั่งถึงขณะนี้ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Love Cell' จะออกอากาศตอนแรกทางพอร์ทัลไซต์ออนไลน์ Naver TV Cast ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X