ดูไอ้มดแดงเปิดสงครามกันในตัวอย่างหนังเสียงไทย “อภิมหาศึกมาสค์ไรเดอร์”
2014-10-14 23:00:42
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้าที่เราจะได้ดูซูเปอร์ฮีโร่ฝั่งอเมริกามาเปิดสงครามกัน วันที่ 30 ตุลาคมนี้ สงครามซูเปอร์ฮีโร่ของฝั่งญี่ปุ่นก็จะเข้าโรงฉายในบ้านเราก่อนครับ และมีตัวอย่างฉบับพากย์ไทยออกมายั่วน้ำลายสักพักแล้ว

หนังมีชื่อภาษาอังกฤษที่ค่อนข้างยาวว่า Heisei Rider vs. Showa Rider : Kamen Rider War feat.Super Sentai แต่มีชื่อไทยที่สั้นกว่ามากว่า  “อภิมหาศึกมาสค์ไรเดอร์” ที่เป้นการจัดจำหน่ายร่วมกันในบ้านเราของแฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด และ ดรีม เอกซ์เพลส (เดกซ์) จำกัด ครับ

หนังเป็นการกลับมารับบทเป็นไอ้มดแดง V1 หรือ ฮอนโก ทาเคชิ อีกครั้งของ ฟูจิโอกะ ฮิโรชิ ที่ห่างหายการแสดงไปกว่า 38 ปี ในเรื่องราวที่จับเอาไอ้มดแดงยุคเก่า หรือ โชวะ ไรเดอร์ มาปะทะกับไอ้มดแดงรุ่นใหม่ หรือ เฮเซ ไรเดอร์ ครับ

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อไอ้มดแดงได้ท้าทาย มาสค์ไรเดอร์ไกมุ (มาสค์ไรเดอร์ยุคใหม่) ว่าพวกเขาไม่สามารถจะปกป้องโลกได้ ทำให้มาสค์ไรเดอร์ไกมุ ต้องออกเดินทางไปพร้อมกับพักพวก เพื่อเปิดศึกครั้งใหญ่กับมาสค์ไรเดอร์รุ่นเก่า แต่ระหว่างนั้นเองมาสค์ไรเดอร์ฟิฟทีน ก็ได้ปรากฏกายขึ้นอย่างลึกลับ พร้อมภารกิจบางอย่าง แฟนๆ คงต้องไปลุ้นกันว่าจะลงเอยยังไง
ฮายามิ เรียว , ซึงาตะ ชุน , ซาโนะ กาคุ และอิตาโอะ อิซูจิ ร่วมรับบทด้วย ชมตัวอย่างและใบปิดด้านใน

 

??????????????????????????????

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X