ตัวอย่างแรกของ The Master จากนวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ที่แซว The Social Network ได้กวนบาทามาก
2014-10-14 22:56:49
Advertisement
คลิก!!!

เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ไม่เพียงเป็นนักทำหนังรุ่นใหม่ที่เก่งกาจ แต่ยังเป็นนักขายหนังที่เก่งกาจด้วย เขาไม่เพียงทำหนังได้เข้าเป้าในสิ่งที่อยากสื่อด้วยลูกล่อลูกชนที่สนุกและสร้างสรรค์ ตัวอย่างหนังของเขาที่ทำออกมาชักจูงผู้ชมยังทำออกมาได้น่าสนใจ สร้างสรรค์ มีลูกเล่นแพรวพราว และสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้เข้าเป้ามากๆ ตัวอย่างแรกของ The Master ที่เป็นผลงานใหม่ของนวพลที่จะออกฉายในปีนี้ก็เช่นกัน

ขณะที่ Gone Girl ของผู้กำกับเดวิด ฟินเชอร์ กำลังจะเข้าฉาย นวพลก็ปล่อยตัวอย่างหนัง The Master ของเขาออกมาที่ทำแซวหรือล้อตัวอย่างแรกของ The Social Network หนังปี 2010 ที่เป็นชิ้นมาสเตอร์ของฟินเชอร์ออกมาด้วยลูกเล่นของการใช้เสียงและภาพที่คล้ายกันได้อย่างมีอารมณ์ขัน และกวนบาทามากๆ ดูแล้วน่าจะทำให้แฟนของนวพลกับลูกค้า “ร้านพี่คนนั้น” ที่เป็นหัวข้อหลักของหนังเรื่องนี้ต้องอยากให้หนังเข้าฉายไวๆ เลย

The Master เป็นหนังสารคดีที่จะพาผู้ชมไปรู้จักกับ “ร้านพี่แว่น” ร้านขายวิดีโอนอกลิขสิทธิ์ชื่อดังที่ขายหนังนอกกระแสและหนังหาดูยากเมื่อ 20 ปีก่อน ที่เป็นขวัญใจของคอหนังยุคที่นวพลเรียกว่า “ก่อนแผ่นผีจะสดใส ก่อนดูหนังฟรีในไอแพด ก่อนแผ่นแม่สายจะผลิบาน ก่อนทอร์เรนท์อันแสนหวาน” ซึ่งตัวอย่างหนังที่ไม่มีภาพใดๆ เลย นอกจากกราฟฟิกกับตัวหนังสือที่ขึ้นจอมาตั้งคำถามว่าจะนิยามพี่แว่นว่ายังไงกันดี เหมือนตัวอย่าง The Social Network ที่ใส่ตัวหนังสือว่าจะนิยามมาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก ว่าอะไรดี แต่ด้วยอารมณ์ที่ชวนฮามากๆ

ส่วนเสียงประกอบที่นอกจากมีดนตรีชวนระทึกขวัญแล้วก้ยังมีเสียงของคนดังในวงการภาพยนตร์มากมาย ที่ออกมาให้นิยาม และพูดถึงร้านนี้ได้อย่างน่าตื่นเต้น มีอารมณ์ขันร้ายๆ และน่าสนใจ ที่จำเสียงได้มีเสียงของเป็นเอก รัตนเรือง, บรรจง ปิสัญธนะกูล, ยุทธนา บุญอ้อม และอาจารย์ประวิทย์ แต่งอักษร

หนังจะเข้าฉายจำกัดโรง 27 พฤศจิกายนนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างหนังด้านในเทียบกับตัวอย่าง The Social Network ครับ

 

ที่มา: @ter_nawapol

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X