“ชินบงซอน”(Shin Bon Sun) รับ หลังทำจมูก คนจดจำได้น้อยลง
2014-10-13 19:00:18
Advertisement
คลิก!!!

“ชินบงซอน”(Shin Bon Sun) รับ หลังทำจมูก คนจดจำได้น้อยลง

ล่าสุด นักแสดงตลกหญิง ชินบงซอน ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับการผ่าตัดศัลยกรรม โดยเธอได้กล่าวยอมรับถึงการไปผ่าตัดจมูกมา รวมไปถึงผลที่ตามมาเกี่ยวข้องกับความนิยมและการเป็นที่จดจำต่อสาธารณชน

ในรายการ วาไรตี้ทอล์คโชว์ Quiz to Change the World ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี MBC 3 พิธีกรได้ร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญกันในประเด็นของการไม่เป็นที่จดจำ ความไร้ชื่อเสียง และการข้ามผ่านช่วงเวลาดังกล่าว

ทางด้านพิธีกร คิมกูราได้ เผยให้ฟังว่า เขาเอาชนะช่วงเวลาอันยาวนานกับการไม่เป็นที่รู้จักมาตลอดระยะเวลา 11 ปีได้สำเร็จ  ในขณะที่ทางด้านชินบงซอนได้เปิดเผยเกี่ยวกับตัวเองว่า “ฉันก็โอเคนะตั้งแต่ที่เดบิวท์มา แต่จริงๆแล้วฉันก็เริ่มไม่เป็นที่รู้จักแล้วล่ะในตอนนี้ การเป็นที่จดจำในสาธารณะของฉันลดลงเพราะว่าจมูกใหม่ของฉัน” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

เอาล่ะน่า ถึงแม้ว่าจะไปทำจมูกมายังไง ความเป็นชินบงซอน ที่ทุกๆคนเห็น ก็ยังคงอยู่กับเธอเหมือนเดิมอยู่ดี  เมื่อเปรียบเทียบชินบงซอนกับพิธีกรหรือนักแสดงตลกๆในบ้านเรา อาจจะเทียบได้กับตุ๊กกี้ ลองคิดดูซิว่า ถ้าวันนึงตุ๊กกี้เกิดไปโมยกเซตทำสวยขึ้นมาบ้าง เธอจะยังดูเป็นตุ๊กกี้อยู่มั้ยนะ ?

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X