แฟชั่นเกาหลี สำหรับสุภาพบุรุษ
2014-10-13 12:43:04
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าพูดถึง แฟชั่นเกาหลี ในขณะนี้ก็นับว่าเป็นที่น่าสนใจ  และเป็นเทรนด์ที่มาแรงมากเลยทีค่ะ ส่วนมากก็เห็นจะเป็น แฟชั้นเรื่อง เสื้อผ้า หน้าผม  ที่ดูโดดเด่น  วันนี้จะมาพูดถึง แฟชั่นเกาหลี สำหรับสุภาพบุรุษกันค่ะ

 

1.ทรงผม

แฟชั่นเกาหลี ในเรื่องของทรงผมนั้น ก็เป็นไม่แพ้ แฟชั่นเสื้อผ้า เหมือนกัน และยังมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสเช่นกัน เทรนด์ทรงผมสำหรับสุภาพบุรษ ก็มาแรงไม่แพ้กันค่ะก็จะมีหลากหลายทรงให้หน 

 

2.เสื้อผ้า

เสื้อผ้า แฟชั่นเกาหลี ของสุภาพบุรุษ มีหลายแนว แต่จะยังคงความดูดีละมีเอกลักษณ์ เหมาะสมกับแต่ละวัย หนุ่มๆ หลายคนเลือกปรับการแต่งกายตามเทรนด์ แฟชั่นเกาหลี เพราะว่าเป็นเทรนด์ที่มีความนิยมกันมากที่สุด

 

3.กางเกง

กางเกง แฟชั่นเกาหลี  ก็เป็น แฟชั่นอีกประเภทหนึ่งที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการดีไซ เพื่อตอบโจรทย์ให้แก่หนุ่มๆ ที่รักเทรนด์ แฟชั่นเกาหลี ได้ดี

 

4.ชุดทำงาน

ในเรื่องของชุดทำงานของสุภาพบุรุษ ถึงอย่างไรหนุ่มๆ ก็สามารถตามเทรนด์ แฟชั่นเกาหลี ได้เช่นกัน  ถึงแม้ว่าจะเป็นวันทำงานก็ตาม  ชุดทำงานของสุภาพบุรุษมีหลากหลายแบบ แต่จะเน้นความดูดีและทันสมัย

 

5.รองเท้า

รองเท้าสไตล์ แฟชั่นเกาหลี ก็มีกระแสตอบรับดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็ตามมักจะชื่นชอบเทรนด์เกาหลีกันอยู่แล้วสำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบ แฟชั่นเกาหลี อยู่แล้ว

 

นอกจาก แฟชั่นเกาหลี สำหรับสุภาพสตรี จะมาแรงแล้ว สำหรับ แฟชั่นเกาหลี สำหรับสุภาพบุรุษ ก็มีความโดดเด่นเช่นกัน ยังไรแล้ว หนุ่มๆ ก็ลองหันมาเป็นสไตล์การแต่งกายดูนะค่ะ


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X