ทรงผม 5 สไตล์แบบสาว เกาหลี
2014-10-13 12:16:01
Advertisement
คลิก!!!

ทรงผมสไตล์ เกาหลี มีหลากหลายแบบให้สาวๆ ได้ลองเปลี่ยนทรงกันมากมายเลยค่ะ  ในแต่ละปีก็จะมีแบบทรงผมอินเทรนด์ๆ  แต่ละทรงผมก็จะมีเอกลักษณ์  ซึ่งจะช่วยให้ปรับรูปหน้าควบคู่กับการแต่งหน้า สาวๆ ก็จะดูดีในสไตล์ เกาหลี ได้ไม่ยากค่ะ 

 

1.ทรงผมแบบฟูๆ ตามสไตล์ของสาว เกาหลี

ทรงผมแบบฟูๆ พองๆ และทำสีผมที่สาวๆชอบ จัดทรงให้เข้ากับหน้า เพียงเท่านี้สาวๆ อย่างเราๆ ก็สวยอินเทรนด์แบบสาว เกาหลี ได้แล้ว ทรงผมแบบฟูๆ พองๆ เหมาะกับทั้งสาวผมสั้นและผมยาว

 

2.ทรงผมแบบดัดเป็นลอน

ทรงผมดัดลอนจะช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับสาวๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นทรงผมอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้อีกด้วย  ไม่ว่าจะเป็นสาวผมสั้นหรือสาวผมยาวก็สามารถสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้ยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

3.ทรงผมแบบสไลค์ไล่ระดับดัดลอนปลาย

เป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับสาวผมยาวที่ต้องการสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองค่ะ  อาจจะมีการทำสีผมและไว้หน้าม้าด้วยก็ได้  จะช่วยให้รูปหน้าของสาวๆ ดูแบ๊วขึ้นอีกด้วย ปรับเปลี่ยนนิดเดียวก็สวยอินเทรนด์แบบ เกาหลี ได้นะค่ะ

 

4.ทรงผมแบบหางม้าและหน้าม้า

เป็นทรงผมในสไตล์ เกาหลี สำหรับสาวๆผมยาวที่จะเน้น ความอ่อนหวาน สดใส เรียบร้อย ค่ะ และเป็นเทรนด์ที่สาวๆ นิยมกันอีกด้วยนะค่ะ

 

5.ทรงผมแบบผมสั้นหน้าม้า

ทรงนี้เป็นทรงที่มีความนิยมกันมากและไม่ตกเทรนด์ค่ะสำหรับเทรนด์ เกาหลี ๆ ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ตัวเล็กๆ และผมสั้น จะทำให้ดูเด็กลงค่ะ

 

จากข้างต้นกับทรงผมสไตล์ เกาหลี ที่ได้แนะนำกันไป สาวๆ ลองเปลี่ยนจากทรงผมเดิมๆ มาเป็นทรงผมอินเทรนด์ๆ แบบ เกาหลี กับดูนะค่ะ   


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X