5 ขั้นตอนการแต่งหน้าสไตล์ เกาหลี
2014-10-13 12:06:00
Advertisement
คลิก!!!

 

สาวๆ มักจะชอบแต่งหน้าสไตล์สาว เกาหลี กันใช่ไหมค่ะ เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ เกาหลี จึงเป็นที่นิยมกันในหมู่สาวๆ ในปัจจุบัน  ส่วนมากก็จะเป็นโทนสีพื้นๆ ค่ะ ไม่ฉุดฉาดมาก  ในวันนี้เราจึงมีเคล็ดลับการแต่งหน้าสไตล์ เกาหลีมาฝากกันด้วยค่ะ

 

1.เพื่อความผิวชุ่มชื้นให้กับผิวก่อนแต่งหน้า

ก่อนแต่งหน้าให้สาวๆ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วย เพดิวอี้สกิน ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ เงา วาว เหมือนสาว เกาหลี นั่นเองค่ะ อีกทั้งยังเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

2.วาดคิ้วเป็นเส้นตรงสไตล์สาว เกาหลี

การวาดคิ้วให้เป็นเส้นตรง  จะทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูมีเสน่ห์มากขึ้น แต่ถ้าหากว่าคิ้วมีลักษณะโค้ง สามารถถอนคิ้วส่วนเที่เกินออกไป แล้วใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดทับลงไปก็ได้ค่ะ

 

3.ใช้Puppy Eyelinerเพื่อให้ดวงตาให้กลมโตในแบบสาว เกาหลี

 การใช้อายไลเนอร์ให้เพื่อเพิ่มให้ดวงตากลมโตอย่างเป็นธรรมชาติ จากนั้นก็กรีดอายไลเนอร์ชิดกับเปลือกตาด้านใน  ซึ่งจะทำให้ดวงตาของสาวๆ น่ามองมากขึ้น

 

4.ไฮไลท์เตอร์ช่วยให้หน้าใสมีประกาย

ไฮไลท์เตอร์เป็นเครื่องสำอางที่สาวๆ มักจะขาดไม่ได้อยู่แล้ว วิธีการใช้ไฮไลท์เตอร์ก็จะปัดตั้งแต่ โหนกแก้ม ข้างสันจมูก ใต้โหนกคิ้ว จากนั้นก็เกลี่ยใบทั่วหน้า จะเห็นได้ว่าหน้าของคุณใสวิ้งๆ ขึ้น

 

5.ทาลิปสติกให้ปากดูมีสีสัน

ส่วนมาแล้วสาวๆ เกาหลี มักจะให้ลิปสติกโทนสีพื้นๆ ส่วนริมฝีปากด้านในอาจจะใช้ลิปสติกสีเข้ม  เพื่อให้ปากดูสดใสมากขึ้น

 

สาวๆ ลองนำเคล็ดลับการแต่งหน้าสไตล์ เกาหลี ดังข้างต้นไปใช้ดูกันนะค่ะ การแต่งหน้าสไตล์ เกาหลี เป็นเทรนด์กำลังมาแรงมากเลยทีเดียวค่ะ 

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X