“จีทีเอช” จับมือ “เซ็นโตซ่า” จัดงาน “เซ็นโตซ่า สปู๊คทาคูล่าร์ 2014” งานฮาโลวีน ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดอลังการ์ที่สิงคโปร์ เป็นปีที่ 2
2014-10-13 11:41:15
Advertisement
คลิก!!!

“จีทีเอช” จับมือ “เซ็นโตซ่า” จัดงาน “เซ็นโตซ่า สปู๊คทาคูล่าร์ 2014” งานฮาโลวีน ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดอลังการ์ที่สิงคโปร์ เป็นปีที่ 2
 
“จีทีเอช” ร่วมกับ “เซ็นโตซ่า” ประเทศสิงคโปร์ จัดงาน “Sentosa Spooktacular Jointly Produced With GTH” งานฮาโลวีนที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเดือนตุลาคม ซึ่งปีนี้ จีทีเอช ได้จัดเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ “สปู๊คทาคูล่า-ลัดดาแลนด์” ซึ่งมี 3 ลักษณะพิเศษที่มีฐานเรื่องเล่ามาจากภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตจากค่าย จีทีเอช อาทิ ลัดดาแลนด์, แฝด, เคาท์ดาวน์ และ ฝากไว้..ในกายเธอ ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างเรื่องราวสยองขวัญพื้นบ้านของเอเชีย โดยการคิดค้นของ 3 ผู้กำกับ สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน, โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ , กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา และ คุณติ่มซำ-พิเชษฐ วงศ์จันทร์สม โปรดักชั่นดีไซน์ชาวไทย ที่ระดมสมอง ช่วยกันออกไอเดียให้บ้านผีในครั้งนี้มีความสนุก ตื่นเต้นและน่ากลัวมากขึ้นกว่าเดิม
 
สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายต่างประเทศ บ.จีทีเอช เผยว่า “จีทีเอช ได้ร่วมกับเซ็นโตซ่า จัดงาน“Sentosa Spooktacular Jointly Produced With GTH”ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก ดีกว่าปีที่แล้วเกือบเท่าตัว ซึ่งทางสิงคโปร์เซอร์ไพร์สมาก อาจเป็นเพราะเราได้นำเอาส่วนหนึ่งจากคอนเทนท์หนังมาสร้างเป็นบ้านต่างๆ ซึ่งปีที่แล้วมีบ้าน ชัตเตอร์, โปรแกรมหน้า และปีนี้เรายังคงใช้ไอเดียคอนเทนท์หนังอย่างต่อเนื่อง แต่ดัดแปลงมาทำเป็น “หมู่บ้านลัดดาแลนด์” โครงสร้างของงานเป็นบ้านจัดสรรกระจายอยู่เต็มพื้นที่ในงาน บรรยากาศเอื้อให้เป็นหมูบ้านร้าง ซึ่งเราได้แยกบ้านผีแต่ละหลัง “บ้านแฝด” เราก็สร้างบ้านเหมือนในหนังเรื่องแฝดขึ้นมาทั้งหลัง เน้นเรื่องราวไอเดียที่ตอนเขียนบทไม่ได้ใช้เอามาใส่ในครั้งนั้น ทำให้ผู้ชมลุ้นไปกับความน่ากลัวที่เราไม่เคยรู้มาก่อน “บ้านเคาท์ดาวน์” เน้นความน่ากลัวอีกรูปแบบหนึ่ง มีเทคนิค3มิติเข้ามาใช้ คือทุกคนต้องใส่แว่น 3 มิติเข้าบ้านนี้ แล้วจะเห็นทุกอย่างในบ้านลอยไป ลอยมา แม้กระทั่งตัวผี ซาตาน เฮซุสก็จะถูกซ่อนกลมกลืนไปกับบรรยากาศที่ไม่รู้ว่าจะโผล่ออกมาตอนไหน “บ้านสวิมเมอร์” เราเน้นบรรยากาศเรื่องราวของสระว่ายน้ำ ใครจะรู้บ้างว่าใต้สระว่ายน้ำจริงๆ จะมีห้องลับที่เก็บอุปกรณ์พร้อมเรื่องราวที่แอบซ่อนเต็มไปหมด ซึ่งทั้ง 4 บ้านจะมีความน่ากลัวตั้งแต่เดินเข้าประตูหมู่บ้านลัดดาแลนด์ ไปจนถึงบ้านแต่ละหลัง ที่ทุกคนจะได้สัมผัสถึงความสนุก น่ากลัว และความน่าสะพรึงของแต่ละบ้าน ซึ่งในครั้งนี้ ระยะเวลาการเข้าไปพบเจอความน่ากลัวแต่ละบ้านจะยาวนานถึง ครึ่งชั่วโมง ทุกคนจะถูกผีหลอกแบบไม่หยุดหย่อนอย่างแน่นอน
 
จากความสำเร็จในปีแรก ต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ และในปีหน้า เป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแรงของจีทีเอชในตลาดต่างประเทศว่า เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีที่ทางสิงคโปร์ให้เราทำติดต่อกันยาวนานถึง 3 ปีซ้อน ซึ่งผมต้องขอขอบคุณผู้กำกับ โอ๋-ภาคภูมิ, กอล์ฟ-ปวีณ 2 ผู้กำกับที่ร่วมแรงร่วมใจกันออกไอเดียความน่ากลัว รวมถึงคุณติ่มซำ โปรดักชั่นดีไซน์ ชาวไทยที่เก่งมาก ปีนี้เราขนของจากเมืองไทยไปใช้ที่โน้น 8 ตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งมากกว่าปีที่แล้วที่เราขนไปเพียง 3 ตู้ ปีนี้เป็นการทุ่มทุนงานสร้างที่ยิ่งใหญ่อลังการ์มาก เพื่อให้คุ้มค่ากับที่ผู้ชมรอคอย งานนี้เปิดให้เล่นตั้งแต่วันนี้ถึง 2 พ.ย. ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ใครที่ชอบความสนุก ตื่นเต้นน่ากลัว ผมขอให้ลองไปสัมผัสดูสักครั้งครับ”
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X