3 ขั้นตอนเขียนคิ้วแบบสาว เกาหลี
2014-10-13 11:37:12
Advertisement
คลิก!!!

 

คิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้าค่ะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้สวยขึ้น  ในปัจจุบันการเขียนคิ้วที่มีความนิยมกันมากและสวยเป็นธรรมชาติ  ก็คงหนีไม่พ้นการเขียนคิ้วแบบสาวๆ เกาหลี เราจึงมีขั้นตอนเขียนคิ้วแบบสาว เกาหลี มาแนะนำกันค่ะ      

 

1.ทาคิ้วด้วย Individualist Silky Eye Colours แต่งรูปคิ้ว

สาวๆ มักจะเลือกใช้ Individualist Silky Eye Colours แต่มักจะใช้สีที่อ่อนกว่าสีผมของคุณนะค่ะ แล้วให้เกลี่ยไปทั่วๆ บริเวณรูปคิ้วของคุณเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ เพียงเท่านี้สาวๆ ก็มีคิ้วสวยๆ เหมือนสาว เกาหลี แล้วค่ะ

 

2. เติมคิ้วด้วยดินสอเขียนคิว

ใช้ดินสอเขียนคิ้วที่มีเนื้อนุ่ม เขียนง่ายๆ และติดทนนาน  เพื่อใช้เติมช่องของขนคิ้วที่ไม่เต็ม  ซึ่งช่วยทำให้คิ้วของสาวๆ ดูสวยงามได้รูปตามที่ต้องการ  แต่ไม่ควรเขียนหนาจนเกินไปค่ะเพาะว่าจะดูไม่เป็นธรรมชาติ

 

3. แต่งตาและคิ้วสไตล์สาว เกาหลี ด้วย Lash Revolution Brow & Lash Mascara

ใช้มาสคาร่าแต่งดวงตาและคิ้ว ซึ่งมี 2 ด้านโดยจะใช้ด้านซ้ายที่เป็นมาสคาร่าปัดขนคิ้วให้ดูสวยงาม เคลือบขนคิ้วให้เรียงตัวสวย จากนั้นก็ใช้แปลงปัดขั้นตอนแนวขนคิ้ว เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะได้คิ้วสวยงามเหมือนสาวๆ เกาหลี แล้วหละค่ะ

 

ปัจจุบันกระแสเทรนด์ เกาหลี มีอิทธิพลต่อสาวๆ เป็นอย่างมากค่ะ สาวๆ หลายๆคนก็มักจะชื่นชอบการแต่งหน้าแบบสาว เกาหลี ซึ่งช่วยเพิ่มให้สาวๆ มีความสดใสตามสไตล์แบบสาว เกาหลี สาวๆ คนไหนอยากมีคิ้วที่สวยงามแบบสาว เกาหลี ก็ลองทำตามขั้นตอนด้านบนดูนะค่ะ


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X