อีจุน (Lee Joon) ถอนตัวออกจากวง MBLAQ เตรียมทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงเต็มตัว
2014-10-13 11:10:26
Advertisement
คลิก!!!

อีจุน (Lee Joon) ถอนตัวออกจากวง MBLAQ เตรียมทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงเต็มตัว

อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ เตรียมถอนตัวออกจากวง MBLAQ และคาดว่าจะลุยทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงอย่างจริงจัง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 ตุลาคม อ้างอิงจากวงการธุรกิจ ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ อีจุนเพิ่งหมดสัญญาในสังกัดกับ J.Tune Camp โดยเขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และถอนตัวออกจากวง MBLAQ พร้อมกับวางแผนจะทำกิจกรรมต่อไปในฐานะนักแสดง ไม่ใช่นักร้อง

ถึงแม้ว่าสัญญาจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่อีจุนก็จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของ MBLAQ 'MBLAQ Curtain Call' ที่จะจัดขึ้นที่ Olympic Hall, Seoul Olympic Park ในวันที่ 29 และ 30 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งอีจุนจะยุติการทำกิจกรรมร่วมกับวง MBLAQ ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย

อีจุนที่เดบิวท์ในซิงเกิ้ลอัลบั้มของ MBLAQ 'JUST BLAQ' เมื่อปี 2009 ได้ครอบครองตำแหน่งในฐานะนักแสดงจากการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องต่างๆ เช่น 'Jungle Fish 2', 'Iris 2' และซิทคอม 'I Need A Fairy' เป็นต้น

นอกจากนี้ อีจุนยังได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Ninja Assassin', 'Rough Play' ซึ่งล่าสุด เขาก็ได้สวมบทบาทผู้ป่วยทางจิตในละครเรื่อง 'Gap Dong' ทางช่อง tvN เผยให้เห็นความสามารถในฐานะนักแสดง และได้รับความรักเป็นอย่างมาก

อนึ่ง อีจุนเตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Mr. Baek' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'The Spring Day of My Life' ทางช่อง MBC โดยในละครเรื่อง 'Mr. Baek' อีจุนจะรับบทเป็น ชเวแดฮัน ลูกชายของ ชเวโกบง (รับบทโดย ชินฮาคยูน) ซึ่งเขาก็จะมาพบกับผู้ชมในบทบาทที่ตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ที่น่ากลัวที่แสดงให้เห็นในละครเรื่อง 'Gap Dong'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X