ทานอย่างไรให้ผมสวย
2014-10-11 14:41:21
Advertisement
คลิก!!!

ถวิลหาอาหารที่เป็นโปรตีน แน่นอนค่ะ เนื้อวัว เนื้อไก่ ปลา ชีส (เลือกดีๆมิฉะนั้นคุณอาจ เป็นโรค วัวบ้าได้ โดยไม่รู้ตัว) ไข่ นม (พร่องไขมัน) โยเกริ์ต ถั่ว นับเป็นอาหารที่มีประโยชน์ทั้งสิ้นเพราะมันมีส่วนผสมของกรด อะมิโน ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้น เองได้ เนื้อแดงเป็นแหล่ง ธาตุเหล็ก อย่างดี

สำหรับสาวๆที่ถือศีลกินมังสวิรัต ควรรับประทานผักโขม ถั่ว บร็อคโคลี่ และ นมถั่วเหลือง โดยคุณควรรับประทานหลายๆ อย่างปนกัน เพื่อให้เกิด ความเบื่อหน่ายจำเจ 

อย่างไรก็ดี ธาตุเหล็ก เป็นสารอาหาร ที่สำคัญที่สุดสำหรับ ผู้หญิงก ็ว่าได้ เพราะนอกจากมันจะช่วยบำรุงเส้นผมแล้ว มันยังช่วยเข้าไป เสริม สร้าง เม็ดเลือด ที่คุณสูญเสียไปทุกเดือนๆอีกด้วย โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง สาวๆคุนใดที่กำลังจะเป็นแม่คน ในอนาคตอันใกล้ การเผชิญกับ ปัญหา ผมร่วงเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นการที่คุณ รับประทาน อาหารที่มี ธาตุเหล็ก คุณก็ยิ่งมีแต่ได้กับได้ค่ะ หลีกเลี่ยงการดื่มน้ำชา หรือกาแฟ 


หลายคนคงรู้สึกขัดอกขัดใจ เพราะอยากทำตัวเหมือนในโฆษณา กาแฟบางยี่ห้อ พึงจำไว้เสมอว่า การปฏิบัติตามข้อ 1 ให้ได้ผลดี น้ำเปล่า เป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะน้ำชาหรือกาแฟ จะเปรียบเสมือน กับนาง มารร้าย ที่คอยขัดขวางการดูดซึมธาตุเหล็ก ของกระเพราะ อาหารของคุณค่ะ เป็นมิตรกับวิตามินซี 

ใช่แล้วค่ะ วิตามินซีอยู่ที่ไหน อยากให้คุณกระโดด เข้าใส่ทันที เพราะนอกจากมันจะให้คุณห่างไกล จากโรค ลักปิดลักเปิดแล้ว มันยังช่วยนำ พาเอาธาตุเหล็กในร่างกายไปใช้ประโยชน์ได้ อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ห่างไกลจากแอลกอฮอล์ 

จริงอยู่ค่ะ แม้ว่าแอลกอฮอล์ จะเพิ่มปริมาณ ฮอร์โมนเพศชาย ของคุณให้มากขึ้น แต่ก็ไม่ได้มีผลให้ผมของคุณ ที่หลุดร่วงอยู่แล้ว ให้ร่วงมากขึ้นหรอกค่ะ แต่ที่ให้คุณห่างไกลเพราะบางคน เกิด อาการแพ้ ผมร่วงจึงอาจเป็นสัญญาน สำคัญสำหรับบางคนค่ะ รับประทานวิตามินบี ธาตุสังกะสี หรืออาหารที่มีสารอาหารดังกล่าว เพราะมันมีประโยชน์มากมายมหาศาลสำหรับเส้นผม และการจะ ให้ร่างกาย ดูดซึมสารอาหารประเภทนี้ได้ดี คุณจึงไม่ควร รับประทาน ยาคุมกำเนิดค่ะ 

รับประทานผลไม้ทุกวัน เพราะผลไม้เป็นแหล่งรวมวิตามินที่มีประโยชน์ทั้งหลาย เพียงคุณ ทำที เป็นชิมผลไม้ สักชิ้นสองชิ้น หรือสามชิ้น สี่ชิ้น ที่เพื่อนของคุณ ตั้งใจ ซื้อมากินเอง คุณก็ได้วิตามิน ที่มีประโยชน์ บำรุง เส้นผมแล้ว ละค่ะ 

และแล้ว เมื่อคุณมีสารอาหารทั้งหลายที่จำเป็น ในร่างกายครบถ้วน ผมของคุณก็จะสวย และอวัยวะอื่นๆก็พลอยสวยตามไปด้วย ความงาม ที่แท้จริง จึงควรเป็นความงามที่มาจากภายในร่างกาย ของคุณค่ะ คราวนี้ก็ ไม่ผิดที่คุณจะเชิดใส่แชมพู และสารเคมีที่ เลี้ยงไข้ หลอกให้คุณหมด เนื้อหมดตัว จริงไหมคะ?


ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X