ถูกใจฝุดๆ ... แผนที่คิวรถตู้ย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ แห่แชร์-ชื่นชมกระจาย ดาวโหลดฟรี !!
2014-10-11 13:04:29
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ในสังคมออนไลน์มีการแชร์แผนที่คิวรถตู้ที่อยู่ในย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  ซึ่งน่าจะเป็นคิวรถตู้ที่ใหญ่ที่สุด ในเว็บไซต์ easymap.in.th ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาก มีการแชร์ และคอมเม้นต์ชื่นชม และขอบคุณทีมงาน ซึ่งดูและเข้าใจง่าย และสามารถดาวโหลดได้ฟรีด้วย !
 

เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันรถตู้ได้กลายเป็นหัวใจสำคัญของการเดินทางของผู้คนในเมืองกรุงไปแล้ว ทั้งจากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพ และกรุงเทพฯออกต่างจังหวัด ด้วยข้อดีคือรวดเร็ว แม้จะมีข้อเสียเรื่องราคา และความปลอดภัยบ้างก็ตาม


โดยผู้จัดทำแผนที่ได้ระบุข้อความในเว็บไซต์ว่า ต้องบอกก่อนว่าผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบใช้บริการรถสาธารณะมากครับ เพราะเราสามารถไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องกลัวรถหาย สะดวก ประหยัด และได้พบผู้คนมากมาย ระบบขนส่งมวลชนของต่างประเทศนั้นสะดวกมาก เช่นที่ญี่ปุ่น ทำให้เศรษฐกิจดี และเป็นความภูมิใจของคนในชาติเลยครับ สำหรับเมืองไทยก็กำลังพัฒนาอยู่ครับ ก็ต้องใช้บริการของเอกชนไป แต่ว่าหาข้อมูลยาก ก็เลยรวบรวมข้อมูลมาไว้เป็นแผนที่รถตู้ให้ครับ และในอนาคตก็จะมีแผนที่รถเมล์ ท่าเรือ และอื่นๆ ครับ ติดตามได้ที่แฟนเพจเรา

 

 

แผนที่นี้รวบรวมสถานที่จอดรถตู้ ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อสะดวกแก่ผู้ที่ต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ด้วยรถตู้ครับ ด้วยข้อมูลที่เยอะมากจึงสำรวจได้ไม่ครบต้องขออภัยจริงๆ ครับ แต่ถ้ามีเวลาจะลงพื้นที่สำรวจต่อครับ หรือใครมีข้อมูลดีๆ ก็ส่งมาได้ที่ช่องทางติดต่อเลยครับ และหากพบเห็นข้อมูลผิดพลาดพิมพ์แจ้งได้เลยนะครับ จะได้แก้ไขในเวอร์ชั่นถัดไป

 

แผนที่ชิ้นนี้แจกฟรีครับ ท่านใดจะนำไปแชร์ที่เว็บไซต์สามารถทำได้เลยไม่ต้องขอครับ ยินดีมากๆ ตามประกาศด้านล่างเว็บคือ “อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ 4.0″ หมายถึง 1.แสดงที่มา ด้วยการทำลิงก์กลับมายังหน้านี้ 2.ไม่ใช้เพื่อการค้า พิมพ์ใช้เองได้ พิมพ์แจกได้ พิมพ์ขายไม่ได้นะครับ ^^ 3.ไม่ดัดแปลง หรือใครจะแก้ไขเอาไปส่งรายงานก็ติดต่อขอมาได้จ้า

 

เวอร์ชั่นต่อไปน่าจะทำให้ครบทุกเกาะ และเพิ่มเวลารถคันแรก-รถหมด อีกด้วย

 

 

(ที่มา-ดูรายละเอียดเพิ่มเติม :  easymap.in.th)

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X