ว่าด้วยประเด็น "ชาซึงวอน" ไม่ใช่พ่อของ "ชาโนอา"
2014-10-08 15:46:14
Advertisement
คลิก!!!
 
สองสามวันมานี้ลว.ไม่ได้ตามข่าวเกาหลีเลยค่ะ แต่ก็ยังมีข่าวหนึ่งที่ลอดเข้ามาในความสนใจสุดๆๆๆ ว่าด้วยมีชายนิรนามคนนึง ออกมาประกาศว่า "ชาโนอา" ลูกชายวัย 25 ปีของป๋าชาซึงวอน แท้จริงแล้วเป็นลูกของเขา ตอนที่อีซูจิน แต่งงานกับชาซึงวอน ก็มีลูกคนนี้ติดมาด้วย การที่ชาซึงวอนแอบอ้างเป็นพ่อของชาโนอา ทำให้พ่อแท้ๆ อย่างเขาเสื่อมเสียเกียรติ จึงขอฟ้องร้องเป็นเงิน 100 ล้านวอน หรือประมาณ 3 ล้านบาท (ห้ะ???)
 
เป็นข่าวที่ฟังแล้วก็ขำสุดๆ แต่ปรากฎว่าต้นสังกัดป๋า YG Entertainment ออกมาแถลงว่า ชาโนอา ไม่ใช่ลูกจากสายเลือดของชาซึงวอน แต่เขาก็รักเด็กคนนี้เหมือนกับลูกจริงๆ และขอให้หยุดให้ข่าวโจมตีครอบครัวชาซึงวอนอีก (ชาโนอา รู้ตอนอายุ 16 ว่าชาซึงวอนไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเขา)
 
ลว.ถึงกับอ้าปากค้าง ... ขยี้ตาอ่านใหม่อีกรอบ
 
ช็อกเพราะว่า ที่ผ่านมาป๋าชาของเรา ปกป้องเด็กคนนี้ยิ่งกว่าดวงใจ
 
ชาโนอา เป็นโปรเกมชื่อดังของ LG แต่อีกมุมก็เฮี้ยวมาก มีทั้งคดีล่วงเกินเด็กมัธยม และคดีกัญชา แต่ทุกครั้งที่มีปัญหา ป๋าชาซึงวอนก็จะออกมาปกป้องลูก และขอโทษประชาชนโดยใช้อาชีพการแสดงของตัวเองเป็นเดิมพัน (คิดถึงข่าวที่เฉิงหลงออกมาปกป้องลูกชายเลยล่ะค่ะ พ่อเป็นถึงซูเปอร์สตาร์ แต่ก็ออกรับแทนลูกชาย ถึงชาโนอาจะประพฤติไม่ดี แต่คนทั้งเกาหลีก็เห็นใจชาซึงวอน)
 
อีกเรื่องที่สัมผัสได้ว่าน่ารัก ก็คือเรื่องเล่าของซูยอง SNSD เธอบอกว่าเป็นเพื่อนกับชาโนอา มาตั้งแต่สมัยเด็ก ตอนเด็กชอบไปเล่นที่บ้าน ก็เลยเจอชาซึงวอนด้วย (ป๋าชาก็ดูจะเอ็นดูซูยอง ก็ต้องรักลูกละเนอะถึงได้เอ็นดูเพื่อนลูกด้วย) ขนาดตอนนั้นลว.ไม่รู้ว่าโนอาไม่ใช่ลูกแท้ๆ ลว.ยังแอบชื่นชมเลย ที่ป๋ามีลูกตั้งแต่วัยรุ่น แต่ก็เอาใจใส่กระทั่งเพื่อนลูก
 
จากข่าวนี้ ก็ทำให้ลว.กลับมาทบทวนว่า ที่ผ่านมาเรารู้จักอะไรในตัวชาซึงวอนมั่งเนี่ย ก็มีแต่คิดเองเออเองทั้งนั้น ปัจจุบันป๋าอายุ 44 ชาโนอาอายุ 25 คิดมาตลอดว่าป๋าไวไฟจังมีลูกตั้งแต่อายุ 19 (คิดว่าป๋าเป็นคนหัวดี แต่ดรอปเรียนที่ Sungkyunkwan เพราะไปมีลูกมีเมียอีกนะเนี่ย) ประวัติป๋าค่อนข้างลึกลับกว่าที่คิด เพราะกว่าป๋าจะแจ้งเกิดเปรี้ยงปร้าง ก็ปาเข้าไปอายุ 31 (จากหนังเรื่อง Kick The Moon มีคนดู 4 ล้านกว่าคน)
 
ลว.เคยมองป๋าเป็นหนุ่มไวไฟ ตอนนี้ป๋ากลายเป็นพ่อพระเต็มพิกัดเลยจ้าาา ชีวิตจริงป๋าแต่งงานตอนอายุ 22 กับอีซูจิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่า 4 ปี และมีลูกติดวัย 3 ขวบมาคนนึง (ผู้ชายอายุ 22 ที่เป็นนายแบบ มีอนาคตสวยงาม เลือกจะแต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด เป็นอะไรที่ใจเด็ดมากๆ) และป๋าก็รักภรรยาคนนี้มากๆ ด้วย ตอนไปออกรายการด้วยกัน ทั้งคู่กุมมือกันไว้ตลอดเวลา สรุปว่าป๋าไม่ได้มีลูกตอนอายุ 19 โนะ แต่มีลูกตอนอายุ 31 ต่างหาก (ลูกสาวคนเล็ก น้องชาเยนี ตอนนี้อายุ 13 ขวบจ้าา)
 
ตกลงว่าอิตาพ่อแท้ๆ หวังจะปล่อยข่าวแบล็กเมล์ ก็กลับถูกสังคมประณามแทน ป๋าชา กลับมีคนสรรเสริญมากขึ้น ก็อย่างนี้ล่ะเนาะ ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ... ปรบมือให้ความแมนๆ ของสุดยอดคุณพ่อ ชาซึงวอน หน่อยคร่าาา
 
ปล. ที่ผ่านมาเคยรู้สึกว่าชาโนอาหน้าเหมือนป๋ามาตลอด ผิวเข้มๆ สูง 190 เท่ากันอีกด้วย แต่พอมีข่าวนี้กลับมาดูอีกที อ้าวหน้าไม่เหมือนละอะ (ที่ผ่านมาคืออุปาทานหมู่สินะ ครื่อออออ T^T)
 
ที่มา แฟนเพจ คุยบันเทิงเกาหลี กับ bluesherbet
https://www.facebook.com/bluesherbet
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 
ชายปริศนาฟ้อง ชาซึงวอน (Cha Seung Won) ไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของชาโนอา (Cha No Ah) + แถลงการณ์จากต้นสังกัด
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X