10 อันดับละครญี่ปุ่นฤดูร้อนสุดฮอตประจำปี 2014
2014-10-08 09:07:02
Advertisement
คลิก!!!

สวัสดีค่าาา มาพบกับข่าวคราวของการจัดอันดับบันเทิงญี่ปุ่นกับ marumura อีกครั้งในหัวข้อ “ละครญี่ปุ่นฤดูร้อนสุดฮอตประจำปี 2014” สรุปผลสำรวจโดยนิตยสารบันเทิงญี่ปุ่นรายสัปดาห์ ONLY★STAR มีละครญี่ปุ่นหลายแนวน่าติดตามหลายเรื่องเลย ตามไปดูกันว่าละครเรื่องไหนติดอันดับกันบ้าง?
 

อันดับที่ 10. Dousousei - Hito wa, Sando, Koi wo Suru (TBS)
 
 
อันดับที่ 9. Keishicho Sosa Ikka 9 Gakari (TV Asahi)
 
 
อันดับที่ 8. Wakamonotachi 2014 (Fuji TV)
 
 
อันดับที่ 7. Petero no Souretsu (TBS)
 
 
อันดับที่ 6. Kodoku no Gurume Season 4 (TV Tokyo)
 
 
อันดับที่ 5. ST Aka to Shiro no Sousa file (TBS)
 
 
อันดับที่ 4. Kindaichi Shonen no Jikenbo Neo (NTV)
 
 
อันดับที่ 3. Kazokugari (TBS)
 
 
อันดับที่ 2. Hirugao - Heijitsu Gogo 3 ji no Koibito tachi (Fuji TV)
 
 
อันดับที่ 1. HERO Season 2 (Fuji TV)
 
สำหรับละครญี่ปุ่นฤดูร้อนสุดฮอตประจำปี 2014 ที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบและโหวตให้เป็นอันดับหนึ่งก็คือเรื่องHERO Season 2 ละครเกี่ยวกับเคนจิ หรือ อาชีพอัยการ ที่นำแสดงโดย ไอดอลสุดฮอต Takuya Kimura แห่งวง SMAP แถมเปลี่ยนสไตล์ผู้ช่วยอัยการ เป็นสาวสวยสุดโหดแสดงโดยสาว Keiko Kitagawa อีก เรื่องนี้สร้างห่างจากภาคแรกถึงสิบสามปี แต่ความต่อเนื่องและนักแสดงยังคงน่าติดตามไม่เสื่อมคลาย แถมได้ความรู้เกี่ยวกับอาชีพอัยการมากกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ แต่ก็นะ ไม่ว่าจะเรื่องไหน พระเอกคนนี้ก็สามารถเรียกเรตติ้งได้ดีอยู่เสมอ 

ส่วนอีกเรื่องที่น่าสนใจก็คือ ละครแนวครอบครัวในลำดับที่ 8 เรื่อง Wakamonotachi 2014 รีเมกมาจากละครเรื่องเดียวกันปี 1996 ในเว่อร์ชั่นนี้ ได้หนุ่ม Satoshi Tsumabuki มาแสดงนำเป็นพี่ใหญ่และเสาหลักให้ครอบครัวของบ้านซาโต้ ที่เลี้ยงดูน้องๆ อีกสี่คนมาจนโต แต่ทุกคนล้วนมีปัญหาของตัวเอง แต่เพราะครอบครัวทำให้ก้าวผ่านเวลาที่ยากลำบากไปได้ด้วยดีค่ะ

แล้วเพื่อนๆ คอบันเทิงญี่ปุ่น ชื่นชอบละครในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาเรื่องไหน แนวไหนกันบ้าง มาแนะนำบอกต่อกันได้นะคะ 

เรียบเรียงโดย :ทีมงาน www.marumura.com

ที่มา  http://www.marumura.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X