ทุกข์ของกระเทย!! เป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก
2014-10-07 14:15:54
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้ร่างกายจะเกิดมาเป็นนชายแต่ด้วยใจเป็นหญิง ชีวิตจริงฉันจึงต้องทำตามหัวใจที่เรียกร้องมา เป็นความรู้สึกที่หลายคนอาจไม่เข้าใจเพศที่สาม หรือ ผู้หญิงข้ามเพศ ที่ต้องทนทุกข์กับการเกิดมาอยู่ในร่างของผู้ชายทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าฉันเป็นผู้หญิง จึงทำให้ผู้หญิงข้ามเพศส่วนใหญ่ หรือ กระเทย ต้องการลิขิตชีวิตของตัวเอง เพื่อการเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการกินฮอร์โมน เสริมหน้าอก หรือ ศัลยกรรมให้เหมือนผู้หญิงที่สุดเท่าที่จะทำได้ และสิ่งสุดท้ายที่กระเทยหลายคนใฝ่ฝันที่จะทำให้พวกเขาเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์ นั่นคือการผ่าตัดแปลงเพศ แต่หลังจากที่เป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัวแล้ว จะมีใครรู้บ้างว่าหนทางข้างหน้าจะมีความสุข หรือ ความทุกข์ รออยู่

ดังเช่นเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษเมื่อกระเทยแปลงเพศ ได้วอนขอความช่วยเหลือเงินจากสวัสดิการของรัฐ เพื่อช่วยเหลือเธอในการแปลงเพศกลับมาเป็นผู้ชายดังเดิม เพราะเธอรู้สึกเหนื่อยและท้อแท้มากจากการเป็นผู้หญิง

ซึ่งสาวประเภทสองรายนี้มีชื่อว่า นางสาวเชลซี แอตตันเลย์ หรือ นายแมทธิว  วัย 30 ปี เธอได้เริ่มศัลยกรรมเพื่อการเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์แบบ เริ่มจากศัลยกรรมหน้าอกคัพเอฟ และแปลงเพศจากผู้ชายเป็นผู้หญิงในปี 2550 หลังจากนั้นเธอก็ใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงมากว่า 7 ปี แต่ความสุขที่เธอคาดหวังกลับกลายเป็นความทุกข์ เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอไม่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้หญิงจริงๆ ทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยและท้อแท้เป็นอย่างมาก จนถึงขั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า นอกจากนี้ยังได้รับผลข้างเคียงจากฮอร์โมนที่รับประทานเพื่อการเป็นผู้หญิงอีกด้วย

ดังนั้น เธอจริงอยากจะยุติความทุกข์ทรมานนี้เสีย หยุดต่อสู้กับสิ่งที่เธอไม่ได้เป็น โดยยอมรับความเป็นธรรมชาติของตัวเอง เธอจึงเข้าไปร้องเรียนเพื่อขอร้องให้หน่วยงานบริการด้านสุขภาพในอังกฤษ (เอ็นเอชเอส)ช่วยออกเงินค่าใช้จ่ายราวมูลค่า 14,000 ปอนด์อังกฤษ หรือ ประมาณ 742,000 บาท ให้เธอในการผ่าตัดแปลงเพศกลับมาเป็นเพศชายอีกครั้ง 

ขอบคุณภาพจาก
twitter Chelsea Attonley
Face book Chelsea Attonley

ที่มา  www.sanook.com

Chelsea Attonley
Chelsea Attonley
Chelsea Attonley
Chelsea Attonley
Chelsea Attonley
กระเทยแปลงเพศ
กระเทยแปลงเพศ
กระเทยแปลงเพศ
กระเทยแปลงเพศ
กระเทยแปลงเพศ
ผู้หญิงข้ามเพศ
ผู้หญิงข้ามเพศ
ผู้หญิงข้ามเพศ
ผู้หญิงข้ามเพศ
ผู้หญิงข้ามเพศ
Ladyboy
Ladyboy
Ladyboy
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X