คาเมะและซาโตชิ ควงผู้กำกับ Vancouver no Asahi เดินพรมแดงเทศกาลหนังที่แคนาดา
2014-10-05 15:05:55
Advertisement
คลิก!!!

มาเริ่มกันที่ข่าววงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นกันก่อนเลยนะคะ เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาภายในเทศกาลภาพยนตร์ Vancouver International Film Festival ครั้งที่ 33 จัดขึ้นที่ประเทศแคนาดา Ishii Yuya ผู้กำกับและ Naoto Inaba โปรดิวเซอร์จากภาพยนตร์เกี่ยวกับทีมเบสบอลในอดีตที่มีอยู่จริง เรื่อง Vancouver no Asahi พร้อมนักแสดงนำ Tsumabuki Satoshi และ Kamenashi Kazuya วง KAT-TUN ได้เข้าร่วมเดินพรมแดงพร้อมให้สัมภาษณ์บนเวที 

งานนี้หนุ่มคาเมะให้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษเพียวๆ กันเลยทีเดียว เรียกรอยยิ้มและเสียงปรบมือจากผู้ร่วมงานได้อย่างกึกก้อง แถมยังมีเซอร์ไพรเมื่อคุณปู่ Kaye Kaminishi หนึ่งในสมาชิกทีมเบสบอลอาซาฮีตัวจริงปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับให้สัมภาษณ์อีกด้วยค่ะ แม้จะเป็นงานเปิดตัวภาพยนตร์นอกประเทศญี่ปุ่น แต่แฟนๆ นับร้อยคนต่างพากันมาต้อนรับขวัญใจของพวกเค้าอย่างอบอุ่น 

Vancouver no Asahi มีกำหนดเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 20 ธันวาคม 2014 นี้ แต่จะเข้าฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแวนคูเวอร์ก่อนตั้งแต่วันที่ จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม และจะเข้าฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติฮาวายก่อนอีกด้วยในวันที่ 30 ตุลาคม- 9 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

จริงๆ แล้วยังมีผลงานจากประเทศญี่ปุ่นอีกเรื่องที่เข้าฉายในงานนี้เช่นกัน ได้แก่เรื่อง Tale of the Princess Kaguya ผลงานของผู้กำกับ Isao Takahata จากสตูดิโอจิบลิ ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม- 9 พฤศจิกายนค่ะ

Credit : thelinkpaper,viff

ที่มา  http://www.marumura.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X