"ส้ม สิชา" สละโสด วิวาห์ฟ้าเเล่บ "กต" หนุ่มนักธุรกิจ โต้ไม่ได้ท้องก่อนเเต่ง
2014-10-05 12:58:47
Advertisement
คลิก!!!

ถือโอกาสควงเเฟนหนุ่มนักธุรกิจ เจ้าของโรงแรมย่านสีลม  "กต สหชล" มาประกาศข่าวดีกลางรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" สำหรับ นักเเสดงสาว "ส้ม สิชา ศรีทองสุข" ที่ประกาศสละโสด เตรียมตัววิวาห์ฟ้าเเล่บในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้  หลังใช้เวลาคบหาดูใจกันเกือบ 1 ปีเต็ม 

กต   "จริง ๆ เราก็ไม่ได้ประกาศแต่งฟ้าแล่บนะครับ เพราะเราคุยเรื่องนี้กันตั้งแต่ต้นปีแล้ว อีกอย่างผมขอเขาแต่งงานตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้วด้วย เพียงแต่ว่าข่าวมันเพิ่งจะมีออกมาตอนที่เราถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ผมรู้สึกว่าไม่เร็วนะ แต่อาจเป็นเพราะเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันค่อนข้างเยอะ และผมกับเขาก็เปิดเผยตัวจริงตลอดเวลาที่คบกัน ดังนั้นเลยทำให้รู้สึกมั่นใจครับ"

เเน่นอนว่าประกาศวิวาห์ฟ้าเเล่บขนาดนี้ สาวส้มเองก็เลยหนีไม่พ้นข่าวเมาธ์ท้องก่อนเเต่ง งานนี้ดาราสาวก็เลยถือโอกาสเปิดใจถึงกระแสข่าวลือดังกล่าว ว่าไม่เป็นความจริงเเน่นอน

ส้ม   "เอาจริง ๆ ส้มอยากมีน้องมากเลยนะ เพราะคุณหมอบอกว่าส้มเป็นคนที่มีลูกยาก เนื่องจากมดลูกของส้มมันบิดตัว รวมถึงอายุก็ค่อนข้างเยอะแล้ว ถ้าจะมีคงมีได้แค่คนเดียว เลยวางแพลนไว้ว่าหลังเสร็จพิธีแต่งงานก็จะเริ่มบำรุงอย่างจริงจังสักที  งานจะมีวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ค่ะ ตอนเช้าจัดที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เป็นงานเฉพาะครอบครัวค่ะ ส่วนช่วงเย็นจะจัดที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ  ซึ่งงานนี้จะมีแขกประมาณ 800 คน และตั้งใจจะเชิญพี่ ๆ สื่อด้วยด้วยคะ" สาวส้ม กล่าว

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X