สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ ขออภัยสมาคมนักเรียนเก่าเทพศิรินทร์ กรณีสติ๊กเกอร์ไลน์ไม่เหมาะสม
2014-10-04 12:02:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม เพจเฟซบุ๊กสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เผยแพร่หนังสือลงนามโดย นายวิรัช ชาญพานิชย์ นายกสมาคม ที่ส่งไปถึงนายกสมาคมนักเรียนเก่าเทพศิรินทร์ ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2557 มีเนื้อหา ดังนี้
 
เรื่อง สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัยฯ ขอแสดงความเสียใจ และขออภัยเกี่ยวกับงานสติ๊กเกอร์ไลน์ ที่ไม่เหมาะสม
 
เรียน นายกสมาคมนักเรียนเก่าเทพศิรินทร์
 
ตามที่ได้ปรากฏภาพสติ๊กเกอร์ไลน์ที่ไม่เหมาะสมออกสู่สาธารณะที่ผ่านมา ซึ่งภาพดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของบรรดาศิษย์เก่าเทพศิรินทร์ นั้น
 
สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว และขอเรียนว่าภาพสติ๊กเกอร์ที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวเป็นการจัดทำขึ้นโดยศิษย์เก่าสวนกุหลาบโดยพลการเพียงคนเดียวและสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯมิได้เกี่ยวข้องแต่ประการใด สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แจ้งเจ้าของสติ๊กเกอร์ไลน์และศิษย์เก่าสวนกุหลาบทุกคนให้ยุติการเผยแพร่และนำภาพสติ๊กเกอร์ไลน์ดังกล่าวออกจากสื่อออนไลน์ต่างๆแล้ว
 
สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอแสดงความเสียใจ และขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว ทั้งจะระมัดระวังมิให้เกิดเหตุการณ์ที่จะกระทบต่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียนเทพศิรินทร์กับโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยรวมทั้งความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของทั้งสองสถาบันที่มีมาอย่างยาวนาน
 
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
 
นายวิรัช ชาญพานิชย์
นายกสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์


ที่มา  มติชนออนไลน์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X