ฮากระฉูดกับตัวอย่างฉบับพากย์ไทยของ “ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว”
2014-10-03 23:35:59
Advertisement
คลิก!!!

อรรถรสสำหคัญอย่างหนึ่งในการชมหนังจีน หรือหนังฮ่องกง โดยเฉพาะหนังตลกก็คือเสียงพากย์จากทีมพากย์เก่งๆ นี่แหละ และหนัง “ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว” หรือ Naked Ambition 2 ก็ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับใส่เสียงพากย์ออกมาชวนให้คุณไปชมหนังครับ ตัวอย่างออกมา 3-4 สัปดาห์แล้ว แต่เพิ่งว่างเอามาแนะนำให้ชมกันก็ตอนที่หนังเข้าโรงฉายในสัปดาห์นี้พอดีครับ

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า ไวย์แมน (แชปแมน โต) บัณฑิตด้านวรรณกรรม ซึ่งหาเลี้ยงชีพด้วยงานเขียนคอลัมน์ เกี่ยวกับนิยายอิโรติคในหนังสือพิมพ์ ในขณะที่แฟนสาวของเขากลับมีชื่อเสียงจากงานเขียน นิยายรักโรแมนติก เมื่อเขาตกงาน เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปญี่ปุ่นพร้อมกับเพื่อนๆ เพื่อลงทุน สร้างหนัง AV ด้วยกัน พวกเขาได้รู้จักฮาโตยาม่า (โจซี่ โฮ) ไกด์ชาวฮ่องกงที่ย้ายไปปักหลักที่ ญี่ปุ่นซึ่งมีความหลังฝังใจที่ไม่อยากให้ใครรู้ แถมเธอยังรู้จักวงในธุรกิจ AV อย่างเหลือเชื่อ ในระหว่างการถ่ายทำ ไวย์แมนและเพื่อนของเขาพยายามจะเข้าไปแสดงความคิดเห็นในหนัง ทำให้นักแสดงนำชายของเรื่อง เกิดความรำคาญและขอถอนตัว แต่เพราะลงทุนไปแล้วและต้อง เร่งทำงานให้เสร็จทันเวลา ไวย์แมนเลยจำใจยอมเป็นพระเอกอย่างไม่ตั้งใจ เขากังวลเกี่ยวกับฝีมือ การแสดงหนัง AV ของตัวเอง แต่ผิดคาดการแสดงของเขากลับสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้วงการหนัง AV ที่ทำให้สาวๆ ทั้งหลายต่างหลงใหล จนดังพลุแตกในเพียงชั่วข้ามคืน

หนังยังมีนักแสดง AV ชาวญี่ปุ่นแถวหน้าอีกมากมาย อาทิเช่น ยูเมะ คานะ, ทสึคาสะ อาโออิ, อันริ โอคิตะ, ยูอิ ทัตสึมิ และมาอิโกะ ยูกิ ร่วมแสดงด้วย จัดจำหน่ายในบ้านเราโดยโลโก้ โมชั่น พิคเจอร์ส ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X