ขวัญ-อุษามณี พร้อมเล่นหนังให้รัฐบาล ประกบ อ๋อม-อรรคพันธ์
2014-09-16 09:53:50
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 13 กันยายน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองหัวหน้า คสช.ฝ่ายกิจการพิเศษ และรัฐมนตรีว่ากระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบหมายให้ พม.จัดทำภาพยนตร์คล้ายๆ กับเรื่อง Lost in Thailand ของประเทศจีน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยว่า จะประสานกระทรวงวัฒนธรรม พร้อมถามว่านายกฯ มอบผิดกระทรวงหรือไม่ เพราะเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับกระทรวงวัฒนธรรมมากกว่า แต่ก็อาจมอบเพราะตนเป็นรองหัวหน้า คสช. ฝ่ายกิจการพิเศษก็ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับพระเอกและนางเอกที่จะมารับบทในเรื่องดังกล่าว ได้แก่ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ 

ด้านขวัญ-อุษามณี นักแสดงสาวชื่อดัง กล่าวว่า ยังไม่ทราบข่าว ยังไม่มีใครมาทาบทาม ช่วงนี้ได้ช่วยงาน คสช.หลายโครงการ ทั้งที่ออกสื่อและไม่ออกสื่อ ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสมก็ยินดีร่วมงานและพร้อมเคลียร์คิวงานให้ ถือเป็นกิจกรรมที่ทำเพื่อประเทศ อีกทั้งตนมาจากครอบครัวข้าราชการจึงมีจิตสำนึกในแผ่นดินเกิดอยู่แล้ว รวมทั้งครอบครัวต่างชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ โดยส่วนตัวเหมือนกับคนที่รักประเทศอีกหลายคน 

"ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง เหมือนได้ทำเพื่อชาติ เพราะขวัญไม่สามารถเป็นตำรวจหรือทหารเต็มตัวได้เหมือนบรรพบุรุษ แต่ถ้ามีโอกาสก็ยินดีช่วยเหลือเต็มที่" ขวัญ-อุษามณีกล่าว 

ที่มา มติชนออนไลน์

ที่มา  http://www.khaosod.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X