"อาเรียนา แกรนด์" กับการแสดงสุดประทับใจในงาน Stand Up to Cancer 2014
2014-09-08 15:24:45
Advertisement
คลิก!!!
 
Ariana Grande
 
เป็นที่ประทับใจอย่างมากกับการแสดงของนักร้องสาว Ariana Grande ในงาน Stand Up to Cancer 2014 ที่ผู้จัดงานกล่าวว่า แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ซุปเปอร์ดีว่า แต่อาเรียนาเต็มที่กับโชว์เป็นมืออาชีพ และทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลง ผู้จัดงานกล่าวอีกว่า เธอร้องเพลง "‘My Everything" เพื่อให้เกียรติกับคุณปู่ของเธอที่จากไปด้วยโรคมะเร็ง เราได้รับเกียรติอย่างมากจากการเข้าร่วมของเธอ
 
คุณปู่ของซุปเปอร์สตาร์สาวได้ต่อสู้กับโรคมะเร็งและจากไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ในขณะที่อาเรียนาต้องเผชิญกับความสูญเสียครั้งยิ่ใหญ่ เธอทวีตข้อความว่า "เราทุกคนสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก เพียงแต่ถ้าเรารู้จักใช้เวลากับคนที่เรารักในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นได้ มันเป็นอะไรทีดีมาก หัวใจฉันเจ็บปวด นี่คือสิ่งที่ยากที่สุด แม้ว่าฉันจะสูญเสียแต่ก็รู้สึกขอบคุณช่วงเวลานั้นที่ทำให้ฉันได้ใช้เวลากับครอบครัว"
 
ด้วยประสบการณ์ความเศร้าที่เธอผ่านมา ทำให้เธอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดี เธอทวีตก่อนจะขึ้นแสดงว่า "สนับสนุนและให้กำลังใจกับคนที่คุณรัก คืนนี้ฉันจะร้องเพลงให้ปู่ ฉันคิดถึงปู่" ติดตามชมการแสดงสุดประทับใจของเธอได้ในคลิปวีดีโอด้านล่าง
 
 
<iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/eoXRoHBXPSA?feature=player_embedded" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X