เผยภาพพิธีศพ ”ริเซ Ladie’s Code” ด้านเหล่าไอดอลร่วมไว้อาลัย
2014-09-08 08:50:40
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพพิธีศพ ”ริเซ Ladie’s Code” ด้านเหล่าไอดอลร่วมไว้อาลัย
 
  หลังจากมีรายงานเมื่อช่วงเช้าว่า “ควอนริเซ” สมาชิกจากวง Ladie’s Code ได้เสียชีวิตลงแล้ว ล่าสุดมีการเผยภาพพิธีศพของเธอออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านเหล่าไอดอลกล่าวไว้อาลัยกลางเวทีคอนเสิร์ต
       
       ตามรายงานระบุว่า พิธีศพของริเซ จัดขึ้นที่ Korea University Anan Hospital โดยมีครอบครัว ญาติๆ เพื่อน และ ทีมงานจากค่าย Polaris Entertainment เข้าร่วมไว้อาลัยพร้อมน้ำตานองหน้า ซึ่งภาพที่ใช้ประกอบหน้าศพของ ริเซ เป็นภาพที่เธออยู่ในชุดฮันบกสีชมพู ซึ่งถูกถ่ายขึ้นเมื่อไม่นานนี้ โดยช่วงที่เธอเสียชีวิตเป็นช่วงที่เกาหลีอยู่ในช่วงเทศกาล ชูซ็อก หรือวันของคุณพระเจ้าของชาวเกาหลีใต้ด้วย
       
       การเสียชีวิตของ ควอนริเซ ในวันที่ 7 ก.ย. เกิดขึ้นภายหลังจากที่ได้ทำพิธีฝังศพ อึนบี เพื่อนร่วมวงไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. หลังทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุอย่างหนักทางรถยนต์เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยรายงานระบุว่าอุบัติเหตุเกิดจากถนนลื่นรถไถลออกนอกเส้นทางและไปกระแทกชนเข้ากับกำแพงที่กั้นบนทางด่วน โดยอึนบี เสียชีวิตทันที ขณะที่ควอนริเซ และ โซจอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเพื่อนร่วมวงอีก 2 คนและทีมงานอีก 2 ชีวิตได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
       
       ควอนริเซ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง จนต้องเข้าผ่าตัดหลายต่อหลายครั้ง และรายงานระบุด้วยว่าเธอหยุดหายใจไปถึง 3 ครั้งส่งให้สมองขาดอ็อกซิเจน จนกระทั่งเมื่อเวลา 10.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น ( เกาหลีใต้ )ของวันที่ 7 ก.ย. ควอนริเซได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ 
       
       โดยหลังข่าวการเสียชีวิต เหล่าบรรดาไอดอลในวงการต่างร่วมแสดงความไว้อาลัยผ่านช่องทางต่างๆในโลกออนไลน์ โดยส่วนมากระบุว่าใจสลายและเศร้ามากกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมส่งกำลังใจและความไว้อาลัยไปยังครอบครัวของ ควอนริเซด้วย
       
       นอกจากนี้ในการออกอากาศตอนล่าสุดของรายการ Inkigayo ทางสถานี SBS ศิลปินที่ร่วมเวทีต่างแสดงความไว้อาลัยต่อการสูญเสียอึนบี และ ริเซ จากวง Ladie’s Code ด้วย
       
       หลังการเสียชีวิตของริเซ ทางด้านแฟนคลับเค-ป็อปหลายคนโศกเศร้าต่อโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น โดยบางส่วนได้เปิดเผยถึงข้อความเก่าๆของริเซในทวิตเตอร์ที่เคยเผยว่าสมาชิกในวงที่เธอต้องการดูแลมากที่สุดคือ "อึนบี"
       
       โดยข้อความดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา โดยแฟนๆได้ถามริเซว่า สมาชิกวงคนใดที่เธออยากดูแลมากที่สุดและรู้สึกไม่ดีเลยที่ต้องทิ้งไว้ให้เขาอยู่คนเดียว? ซึ่งริเซ ได้ตอบแฟนๆในทวิตเตอร์ว่า “อึนบี!!!!!” ทำให้แฟนๆหลายคนต่างสะเทือนใจถึงความผูกพันของ 2 สาวที่มีต่อกัน
       
       ล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า สมาชิกวงที่เหลืออีก 3 คนยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยโซจอง อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังเพิ่งรับการผ่าตัดจากกระดูกใบหน้าหัก ขณะที่แอชลีย์และจูนีพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บตามร่างกายอีกเล็กน้อย
       
       “โซจองเสียใจมากหลังจากทราบข่าวอึนบีและริเซเสียชีวิต แอชลีย์และจูนีที่พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน ได้ช่วยกันปลอบโซจอง โดยตอนนี้สมาชิกวงทั้ง 3 คนต่างเยียวยาจิตใจกันและกันเพื่อให้ผ่านช่วงเวลาสุดเศร้านี้ไปให้ได้”
 
ทั้งนี้ บรรดาพี่น้องร่วมวงการ ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของริเซ
 
ซูยอง Girls' Generation "ภาพความกระตือรือร้นของพวกเขา (Ladies' Code) ที่วิ่งเขามาทักทายพวกเรา (Girls' Generation) ยังคงชัดเจนอยู่ในใจฉันเสมอ พวกเขาช่างสดใสและมีมารยาท พวกเขาจะเป็นที่จดจำในภาพ LADIES (เหล่าหญิงสาว) ที่สวยงามในใจของพวกเราตลอดไป สมาชิกที่เหลือและครอบครัว ฉันภาวนาให้คุณ"
 
สมาชิก U-KISS ซูฮยอน "ขอให้ไปสู่สุคตินะครับ หัวใจของผมมันเจ็บปวดมาก ได้โปรดร่วมกันภาวนาถึงเธอ ให้เธอพบที่ดีๆ และอย่าลืมพวกเธอทั้ง 2 คนนะครับ" เควิน "ผมรู้สึกช็อกมาก ริเซสาวนักต่อสู้ที่แท้จริง ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งถึงเธอและครอบครัวของเธอด้วยครับ" 
 
สมาชิก วง Girl's Day  ยูจิน "ฉันหวังไว้มาก ฉันอธิษฐานเยอะมากจริงๆ ริเซ ขอให้เจอสถานที่สงบบนสวรรค์นะ ขอให้ไปสู่สุคตินะคะ" ยูรา "ขอให้ไปสู่สุคตินะคะ" มินอา "ขอให้ไปสู่สุคตินะคะ หัวใจของฉันมันเจ็บปวดมาก" 
 
ฮโยซอง SECRET "หัวใจของฉันเจ็บปวดมาก หลับให้สบายบนสรวงสวรรค์นะคะ ในวันที่ควรจะเต็มไปด้วยความอบอุ่น ฉันกลับรู้สึกเสียใจและเจ็บปวดมาก ขอให้ไปสู่สุคตินะ ฉันจะอธิษฐานถึงเธอเสมอ"
 
สมาชิก 4minute  โซฮยอน "ฉันจะไม่ลืมรอยยิ้มของพี่ริเซเลย ขอให้ไปสู่สุคตินะคะ" จียุน "จริงๆนะคะ ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจของฉันมันจะแตกเป็นเสี่ยงๆ"
 
กาฮี "ฉันรู้สึกเศร้ามาก หัวใจฉันมันเจ็บปวดไปหมด ขอให้ไปสู่สุคตินะคะ"
 
สมาชิก Apink  นัมจู "ขอให้ไปสู่สุขคตินะคะ" โชรง "ได้โปรดพระเจ้า ขอให้ไปสู่สุขคตินะคะ"
 
สมาชิก 2AM ชางมิน "อ่า นี่มันเรื่องจริงหรือเนี้ย ขอให้ไปสุ่สุขคตินะ ขอให้ไปสู่สุขคติ ผมจะภาวนา" โจควอน "ผมรู้สึกหัวใจมันบีบจนหายใจไม่ออก ฉันจะไม่ลืมสิ่งที่ฉันสามารถทำได้และเริ่มสวดภาวนา ขอให้ไปสู่สุคตินะครับ"
 
สมาชิก Rainbow โน อึล "ไม่มีทาง หัวใจฉันมันเจ็บปวดมาก  ขอให้ไปสู่สุขคตินะ ริเซ , อึนบี โปรดอย่าเจ็บปวดอีกเลย หลับให้สบายนะ ฉันไม่รู้ว่าจะบรรเทาความเจ็บปวดของสมาชิกคนอื่นได้อย่างไร แต่ฉันหวังว่า พวกเขาจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง" แจคยอง "ขอให้ไปสู่สุขคตินะคะ ฉันจะภาวนา เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไรกัน" 
 
สมาชิก Brown Eyed Girls นาร์ชา "ฉันภาวนาให้เด็กสาว ที่เปล่งประกายดั่งดวงดาว ขอให้ไปสู่สุขคตินะ" มิรโย "ฉันทำให้ใจฉันเจ็บปวดจริงๆ ฉันหวังว่าเธอจะพบสถานที่ดีๆ ได้โปรดเข้มแข็งไว้"
 
ทีอา Chocolat "ขอให้ไปสู่สุขคตินะคะ ฉันหวังไว้ว่าพี่จะหายดี ฉันเคยพบกับพี่ริเซอยู่ครั้งนึง พี่สาวคนนี้ใจดีกับฉันมาก หัวใจของฉันมันเจ็บปวด ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย ฉันภาวนาให้พี่อยู่อย่างสงบบนสรวงสวรรค์ และหวังว่าครอบครัวของพี่จะเข้มแข็งขึ้นได้"
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.manager.co.th และ http://news.springnewstv.tv/
       
       
       
       
การแสดงครั้งสุดท้ายของอึนบีและริเซก่อนประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X