“ตั๊ก-มยุรา” ไม่หวั่นใจ! ปะทะ “ชมพู่” ใน “ทรายสีเพลิง”
2014-09-07 17:48:04
Advertisement
คลิก!!!

       ไม่ค่อยบ่อยนักที่ นักแสดง พิธีกรฝีมือดี อย่าง “ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา” จะเฉียดเวลามาลงปะทะฝีมือในละครสักเรื่องหนึ่ง... ซึ่งล่าสุด “ทรายสีเพลิง” ก็เป็นละครดราม่ารสชาติเข้มที่ “ตั๊ก” ตัดสินใจลงมาลับฝีมือการแสดงอีกครั้ง
       
       “บทเสาวนีย์เป็นบทดุเดือด ต้องปะทะอารมณ์กับนักแสดงคนอื่นๆ เยอะมาก เพราะความที่เป็นภรรยาแต่งของคุณศก ก็คือ พี่หมู (ดิลก ทองวัฒนา) ทั้งๆ ที่มีภรรยาอีกคนเก็บไว้ในบ้าน ก็คือ พี่ต่าย (เพ็ญพักตร์) ซึ่งมีลูกอยู่แล้วด้วยก็คือ ชมพู่ ที่เล่นเป็น ทราย แกนหลักๆ ของเรื่องมันก็เลยเป็นการเชือดเฉือนของเมียน้อย กับเมียหลวง เมียแต่งกับเมียเก็บ ซึ่งเราก็ได้เปรียบจนทำให้เค้าต้องออกจากบ้านไปทั้งแม่ทั้งลูก แล้วความเข้มข้นมันมาหนักหน่วงช่วงที่ทรายเค้าโตแล้วกลับมาเอาคืน โดยที่เราน่ะระแวงคิดตลอด แต่ลูกเราคือ น้องมิว (นิษฐา จิรยั่งยืน) ก็ไม่คิดว่าทรายจะมาแก้แค้น เราก็เลยต้องปะทะอารมณ์กับน้องชมพู่เยอะมาก ยอมรับเลยว่าใช้พลังในการแสดงเยอะมาก ทั้งสีหน้า ท่าทาง อารมณ์...รองลงมาหน่อยที่ต้องปะทะกันก็คือ พี่ต่าย (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้บอกเลยเป็นความสนุกในการทำงานมาก เพราะถ้าเราเลือกทำงานสักเรื่อง แล้วได้ทำงานเต็มที่ ได้ปล่อยของเต็มที่ มันก็เป็นกำไรในการเป็นนักแสดง”
       
       รับรองว่าความสนุกในการทำงานของ “ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา” ช่วยเพิ่มดีกรีความแซบของละครเด็ดเรื่องนี้แน่นอน ติดตามชมได้ใน “ทรายสีเพลิง” นำแสดงโดย ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ชมพู่-อารยา เออาร์เก็ต, ชาคริต แย้มนาม, อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, ก๊อต-จิรายุ, พิทต้า ณ พัทลุง, ตั๊ก-มยุรา, ต่าย-เพ็ญพักตร์, อาหมู-ดิลก ทองวัฒนา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง กำกับการแสดงโดย “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์” ควบคุมการผลิตโดย “จ๋า-ยศสินี ณ นคร” ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น.

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X