ริเซ (Rise) แห่ง Ladies' Code เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 10.10 น. วันนี้ (7 กันยายน)
2014-09-07 15:04:05
Advertisement
คลิก!!!
 
ริเซ (Rise) แห่ง Ladies' Code ที่เพิ่งประสบกับอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเร็วๆ นี้ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 23 ปี
 
เมื่อวันที่ 7 กันยายน ต้นสังกัด Polaris Entertainment ได้เปิดเผยว่า ริเซได้เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 10.10 น. (ตามเวลาเกาหลี)
 
ริเซได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ศีรษะจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเข้ารับการผ่าตัดเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน แต่สุดท้าย เธอก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตลงในที่สุด
 
ทาง Polaris เปิดเผยว่า "โลงศพของผู้เสียชีวิตยังไม่ได้มีการกำหนดออกมาว่าจะตั้งที่ไหนครับ" เสริม "ทางเรารู้สึกเสียใจกับการแจ้งข่าวที่น่าเศร้าให้ทราบกันอีกครั้งต่อจากข่าวของอึนบีครับ" เสริม "ขอให้ทุกท่านอธิษฐานขอให้วิญญาณของทั้งสองสมาชิกวงไปสู่สุขคติ และขอให้ภาวนากันเยอะๆ เพื่อสมาชิกวงคนอื่นๆ ที่กำลังตกอยู่ในความโศกเศร้าที่สุดในชีวิตด้วยครับ"
 
Ladies' Code ประสบอุบัติเหตุในระหว่างเดินทางด้วยรถยนต์หลังจากเสร็จสิ้นตารางงานเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา อ้างอิงจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 1.30 น. รถยนต์ที่สมาชิกวง Ladies' Code โดยสารมา เกิดลื่นไถลพื้นที่เปียกฝนบนทางด่วนยองดงมุ่งหน้าสู่อินชอน ทำให้รถพุ่งเข้าชนราวกั้นถนน
 
อึนบีหมดสติทันทีหลังจากเกิดอุบัติเหตุ เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล St. Vincent's ในเมืองซูวอน จังหวัดคยองกีที่อยู่ใกล้เคียง แต่เธอก็เสียชีวิตลงในวันที่ 3 กันยายน และได้มีการตั้งโลงศพขึ้นในวันที่ 5 กันยายน
 
ข้อมูลจาก     
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X